Chất phát ngất với MV kỷ yếu 'Nữ nhi quốc' tái hiện 100 năm thời trang phụ nữ Việt của teen 2000

Chia sẻ về ý nghĩa tên gọi của MV "Nữ nhi quốc", đại diện lớp cho biết do lớp học toàn con gái nên mới để biệt danh như vậy.

Chia sẻ về ý nghĩa tên gọi của MV "Nữ nhi quốc", đại diện lớp cho biết do lớp học toàn con gái nên mới để biệt danh như vậy.

Sau rất nhiều ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo, mới đây dân mạng lại "phát sốt" với MV kỷ yếu của teen 2000 mang tên "Nữ nhi quốc". MV tái hiện chân thật 100 năm về thời trang của người phụ nữ Việt Nam. 

Chủ nhân kỷ yếu "chất phát ngất" này là các học sinh của lớp 12A6 K15 - 18 chuyên Văn của trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Đính kèm clip là lời nhắn nhủ: "Chúc anh em thi tốt" của các sĩ tử dành cho nhau trước kỳ thi THPT Quốc gia đang tới gần. Sau 11 giờ chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Nói về ý nghĩa tên gọi của MV "Nữ nhi quốc", đại diện lớp cho biết do lớp học toàn con gái nên mới đặt như vậy. "Dù không có con trai nhưng chúng tôi vẫn có thể tự tổ chức những ngày lễ thật ý nghĩa, và trước ngày ra trường là bộ kỷ yếu đúng chất A6 cho riêng mình", nữ sinh nói thêm.

Theo VietNamNet


thời trang

Ảnh kỷ yếu

Kỷ yếu

Bình luận