Clip: Bị cướp xe ô tô, cụ bà 63 tuổi đấm thẳng vào mặt tên cướp

Một bà cụ 63 tuổi được khen ngợi vì đã dũng cảm chống lại tên cướp xe ô tô để bảo vệ cháu mình.

Vào khoảng 5 giờ chiều ngày 21/6, một người phụ nữ xuống xe ô tô và đi vào bưu điện để nộp đơn xin lại hộ chiếu ở Laverton, phía tây nam Melbourne, Australia. Bên trong chiếc ô tô Range Rover có một bà cụ 63 tuổi và một em bé ngồi ở ghế sau.

Vài giây sau, một tên trộm cố gắng đánh cắp chiếc xe 4WD sang trọng, nhưng người phụ nữ lớn tuổi đã đấm vào mặt hắn. Anh ta nhanh chóng bỏ trốn trên một chiếc ô tô bị đánh cắp khác.

Nhân viên bưu điện Leanne cho biết cụ bà 63 tuổi là một "anh hùng".

"Bà ấy đã suy nghĩ nhanh chóng và làm những gì phải làm để bảo vệ cháu mình", nhân viên bưu điện nói.

Cảnh sát cho biết băng nhóm này được cho là gây ra một loạt vụ cướp có vũ trang và các vụ trộm nghiêm trọng khắp Point Cook và Laverton trong khoảng thời gian từ ngày 19 đến 21/6.

Một chiếc Ford Falcon màu xanh đã bị đánh cắp khỏi Point Cook vào hôm 19/6, khi các nạn nhân đang ở nhà.

Trước đó, 3 người đàn ông mặc đồ cao cấp đã xông vào một ngôi nhà khác và lấy trộm đồ trang sức, máy tính xách tay và thẻ ngân hàng, sau đó được sử dụng tại một trạm xăng.

Ba người đàn ông 22, 22 và 21 tuổi sau đó đã bị bắt ở Broadmeadows. Tất cả họ đều bị buộc tội phạm tội nghiêm trọng bao gồm xâm nhập nhà, tấn công và đe dọa giết người. Tất cả họ đều bị tạm giam.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-cuop-xe-o-to-cu-ba-63-tuoi-dam-thang-vao-mat-ten-cuop-a670368.html

cướp xe

Bình luận