Cướp xe buýt ở Mỹ, cảnh sát truy đuổi hơn 1 giờ, rải đinh đâm thủng lốp

Sau hơn 1 giờ truy đuổi, cảnh sát thành phố Los Angeles của Mỹ đã bắt được tay súng cướp chiếc xe buýt trong đêm.

Theo hãng tin CNN, cảnh sát Los Angeles nhận được tin một người đàn ông mang theo súng xuất hiện trên chiếc xe buýt Metro vào sáng sớm ngày 25/9 (giờ địa phương). 

Để chặn chiếc xe, cảnh sát đã quyết định dải đinh đâm thủng lốp. Sau đó, đội đặc nhiệm phản ứng nhanh (SWAT) đã tiến lên xe để giải cứu tài xế và một hành khách.


Nghi phạm trong vụ cướp xe buýt là Lamont Campbell (51 tuổi). Người này đã bị bắt vì tình nghi giết người. Hiện chưa rõ động cơ gây án của đối tượng.

Trước đó, cảnh sát Los Angeles nhận được thông tin một tay súng đã cướp xe buýt Metro vào lúc 0h45. Nút báo động khẩn cấp trên xe buýt đã báo động cho cảnh sát.

Ban đầu, xe buýt được báo cáo xuất hiện ở một khu công nghiệp đông dân cư ở Nam Los Angeles. Trong quá trình di chuyển, đối tượng đã ép tài xế đi chệch khỏi lộ trình, và khiến một số hành khách vội tháo chạy. Sau đó, xe buýt tiếp tục di chuyển, trong lúc cảnh sát truy đuổi qua trung tâm thành phố Los Angeles.

Sau hơn 1 giờ rượt đuổi, chiếc xe cuối cùng đã dừng lại gần "khu ổ chuột" của thành phố vì lốp xe bị dính đinh. Lực lượng SWAT nhanh chóng tiến lên xe và khống chế tay súng, đồng thời giải cứu tài xế và một hành khách. 

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã tìm thấy một hành khách nằm trên xe buýt trong tình trạng có nhiều vết thương do đạn bắn. Nạn nhân sau đó được chuyển vào một bệnh viện địa phương, nhưng không qua khỏi. 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuop-xe-buyt-o-my-canh-sat-truy-duoi-hon-1-gio-rai-dinh-dam-thung-lop-2326138.html

cướp xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.