Clip: Chơi cầu treo, nhiều du khách bị treo lơ lửng giữa không trung

Chơi cầu treo, nhiều du khách bị treo ngược giữa không trung trông vô cùng nguy hiểm.

Vào ngày 13/2, tại Lạc Dương, miền Bắc Trung Quốc, đã xảy ra sự cố tại khu danh lam thắng cảnh Longtan Grand Canyon liên quan đến cây cầu treo.

Sự việc khiến nhiều du khách bị treo ngược giữa không trung, trông vô cùng nguy hiểm. Theo nhân viên tại khu danh lam thắng cảnh, toàn bộ du khách đã được lực lượng chức năng giải cứu an toàn.

Một nhân viên của Cục Văn hóa và Du lịch huyện cho biết: "Dự án đã tạm thời bị đình chỉ. Sau khi điều tra, dự án không có vấn đề gì về an toàn. Nguyên nhân là do khách du lịch lắc lư. Cây cầu có bảo hiểm kép, an toàn. Chỉ là du khách lắc lư mạnh nên họ bị trượt chân. Hai nhân viên bảo vệ cũng kịp thời nhắc nhở, cảnh báo, đảm bảo an toàn cho những du khách bị trượt chân. Các du khách không bị thương và họ cho rằng đó là hành động vui đùa của chính họ".

Longtan Grand Canyon là cầu cáp thép dài 88 mét, cao 36 mét, được xây dựng trên một vách đá.

Một số khách du lịch bày tỏ lo ngại rằng vụ việc có thể liên quan đến chất lượng của cây cầu nhưng một một nhân viên của Cục Văn hóa và Du lịch huyện Tân An đã trả lời rằng: "Dự án đã vượt qua thử nghiệm của bên thứ ba vào tháng 7/2023 mà không gặp vấn đề gì và thời gian kiểm tra an toàn là một năm".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-choi-cau-treo-nhieu-du-khach-bi-treo-lo-lung-giua-khong-trung-a649756.html

tai nạn

cáp treo

Bình luận