Clip: Tài xế phản xạ kịp thời, cứu mạng người phụ nữ trong gang tấc

Thấy người phụ nữ đi xe đạp lao thẳng sang đường mà không chú ý quan sát, tài xế xe tải đã lập tức đánh lái sang phải để tránh va chạm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn thoát chết của một người phụ nữ đi xe đạp khiến nhiều người thót tim.

Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường, người phụ nữ đi xe đạp bất ngờ lao thẳng sang đường mà không chú ý quan sát. Cùng lúc này, một chiếc xe tải chạy với tốc độ cao đi tới. Ngay lập tức, tài xế đã đánh lái sang phải để tránh xảy ra va chạm.

Sau cú đánh lái, bánh xe của chiếc xe tải vẫn va trúng người phụ nữ khiến người phụ nữ văng xuống đường. May mắn là nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bức xúc trước cách sang đường của người phụ nữ.

"Trời mưa gió mà mấy bà đi xe đạp chơi ú òa kiểu này thì chỉ khổ tài xế thôi", "May mà tài xế xử lý kịp không thì không biết thế nào", "Không thèm quan sát mà lao thẳng sang đường, sợ thật"... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo Nguoiduatin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tai-xe-phan-xa-kip-thoi-cuu-mang-nguoi-phu-nu-trong-gang-tac-a520194.html

clip giao thông

Bình luận