Cô dâu đi chân đất cùng hội chị em bạn dì 'quẩy' cực sung trong đám cưới

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô dâu xinh đẹp đi chân đất cùng hội chị em bạn dì "quẩy" tưng bừng đang thu hút sự chú ý.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô dâu xinh đẹp đi chân đất cùng hội chị em bạn dì "quẩy" tưng bừng đang thu hút sự chú ý.

đám cươí là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy ai cũng mong mình có một ngày vui trọn vẹn, ấn tượng nhưng không bị chê quá “lố”.

Ngày nay, bên cạnh việc tiệc cưới tổ chức ra sao thì các tiết mục văn nghệ trong đám cưới luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Nhưng nếu cô dâu cùng bạn bè trở thành các dancer trong tiệc cưới thì bạn nghĩ sao?

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô dâu xinh đẹp đi chân đất cùng hội chị em bạn dì “quẩy” tưng bừng đang thu hút sự chú ý. Theo đó, đoạn clip hơn 3 phút ghi lại màn trình diễn tự tin của các cô gái trẻ khiến người xem vô cùng thích thú.

Theo đó, được sự cổ vũ của bạn bè, cô dâu đã tự tin bước lên "sàn nhảy". Ban đầu, nữ chính đi giầy bệt nhưng không lâu sau đó, cô đã quyết định đi chân đất để thể hiện hết mình các vũ đạo. Trước màn biểu diễn quá sung của cô dâu, nhiều khách mời trong đám cưới cũng vào nhảy múa. Chú rể đứng bên cạnh không ngừng lắc lư, cổ vũ cho vợ.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip này thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn chia sẻ, bình luận. “Cô dâu và bạn bè nhìn giống dancer chuyên nghiệp quá. Ngày trọng đại đâu nhất thiết cứ phải khóc. Cả đời mới cưới một lần nên cứ sống hết mình”, “Cô dâu vừa quyến rũ vừa nhảy giỏi. Chú rể nào có phúc quá”,... là những ý kiến để lại sau khi xem xong clip.

Theo tìm hiểu, đây là đám cưới của cô dâu Phạm Thu Hằng và chú rể Nguyễn Văn Tân. Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra cách đây đã 2 năm nhưng khi đăng tải lại trên mạng xã hội, clip lại thu hút sự quan tâm lớn.

Theo VietNamNet


mạng xã hội

cô dâu

đám cươí

Bình luận