Eto’o cũng “thiết đầu công”

Tiền đạo được mệnh danh là “Báođen” của Inter vừa tái hiện lại cú thiết đầu công nổi tiếng của Zidane tại chungkết World Cup 2006 trong trận thua 12 trước Chievo.

 

  Cỡ chữ

Tiền đạo được mệnh danh là “Báo đen” của Inter vừa tái hiện lại cú thiết đầu công nổi tiếng của Zidane tại chung kết World Cup 2006 trong trận thua 1-2 trước Chievo.

Đó là tình huống xảy ra ở phút 38 của trận đấu giữa Inter và Chievo khi Eto’o có hành vi trả đũa hậu vệ Botjan Cesar, người theo kèm Báo đen rất kĩ càng. Nhiều lần, Cesar đã ngăn cản những pha xuống bóng hay qua người của Eto’o khiến cầu thủ này nổi cáu. Trong một khoảnh khắc không giữ được bình tĩnh Eto’o đã lao tới húc đầu vào ngực Cesar.

Cầu thủ của Inter không bị thổi phạt trong tình huống trên bởi trọng tài không quan sát thấy. Tuy nhiên, Eto’o rất có thể sẽ gặp rắc rối với Ủy ban kỉ luật của LĐBĐ Italia khi họ xem lại băng ghi hình của trận đấu. Hình phạt mà báo đen phải nhận có thể là bị treo giò ba trận.

Theo Đức An
Tiền Phong

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.