'Ghét thì yêu thôi' tập 12: Du bị tát lệch mặt

Trong tập 12 'Ghét thì yêu thôi', không hiểu Du (Đình Tú) làm ăn thế nào mà bị một phụ nữ lạ tát cho hai cái trời giáng.

Trong tập 12 'Ghét thì yêu thôi', không hiểu Du (Đình Tú) làm ăn thế nào mà bị một phụ nữ lạ tát cho hai cái trời giáng.

Cũng ở tập 12 'Ghét thì yêu thôi', sau thời gian mệt mỏi vì chuyện gia đình và cánh bạn già theo đuổi, bà Diễm đã có những khoảnh khắc tình tứ bên ông Quang cùng những biểu cảm hết sức đáng yêu. Vì sự vô ý của mẹ, Kim đã tìm gặp anh chàng yêu động vật tên Đại nói lời xin lỗi. Vốn có tình cảm và theo đuổi Kim không thành, nhân cơ hội này Đại đã đồng ý bỏ qua với điều kiện Kim phải đi ăn cùng.

Trong khi đó, Kim và đồng nghiệp như á khẩu khi chứng kiến cảnh Du bị một người đàn bà lạ dành cho hai phát tát đau điếng. Nguyên nhân chỉ vì Du đã tiết lộ sự thật chuyện những việc anh làm chỉ là trò mèo tán tỉnh được chồng người phụ nữ kia thuê để có bằng chứng ly hôn. Vì không đành lòng Du đã quyết nói ra sự thật, nhưng thay vì sự biết ơn chàng trai trẻ lại nhận về những cú tát đau điếng.

Ở một diễn biến khác, sau thời gian mệt mỏi vì chuyện gia đình và cánh bạn già theo đuổi, bà Diễm đã có những khoảnh khắc tình tứ bên ông Quang cùng những biểu cảm hết sức đáng yêu. Đặc biệt là màn tự sướng hồn nhiên của ông Quang khiến bà Diễm 'tưởng bở' vô tư tạo dáng.

Du có tiếp tục tạo được thiện cảm khiến Kim rung động hay sẽ để mất cô bởi sự quan tâm sâu sắc của người đàn ông mới? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' phát sóng lúc 21h30 ngày 12/10 trên VTV3.

Theo VietNamNet


Ghét thì yêu thôi

Bình luận