Không tranh được đồ cúng rằm tháng 7, nam thanh niên ném gạch vào nhà gia chủ?

Nam thanh niên cầm gạch ném liên tiếp vào một ngôi nhà bên đường khiến những người xung quanh sợ hãi, chẳng ai dám can ngăn.

Nam thanh niên cầm gạch ném liên tiếp vào một ngôi nhà bên đường khiến những người xung quanh sợ hãi, chẳng ai dám can ngăn.

Sự việc được ghi lại trong đoạn clip dưới đây đang trở thành chủ đề tranh luận khá gay gắt trong ngày đầu tuần sau khi chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip, một nam thanh niên đang tỏ ra vô cùng bực tức, cầm gạch ném liên tiếp vào một ngôi nhà bên đường.

Thậm chí, anh ta còn dọa nạt nếu chủ nhà mở cửa thì chắc chắn sẽ không được yên với anh. Trước thái độ hung hăng của nam thanh niên, những người dân chứng kiến xung quanh không ai dám chạy tới can ngăn. Cuối cùng, dù vẫn còn tức tối nhưng anh ta cũng chịu dừng tay bỏ đi.

Theo người quay và chia sẻ clip thì nguyên nhân dẫn tới sự việc là do anh chàng không tranh được đồ cúng  cô hồn - rằm tháng 7 nên mới trút hết sự tức giận vào gia chủ. 

Vào tối ngày hôm qua (26/8) trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người vì tranh giành đồ cúng rằm tháng 7 nên mới xảy ra tranh cãi rồi ẩu đã giữa đường. 

Màn hỗn chiến giữa đường khiến dư luận thực sự bức xúc khi những phong tục trong ngày lễ quan trọng trong năm lại đang bị biến tướng bởi những hành vi trục lợi xấu xí của một bộ phận ngườ dân.

Theo Thời đại


mạng xã hội.

rằm tháng 7

Bình luận