Tài Smile vừa cho ra mắt "Nơi này có anh" phiên bản Bolero đã khiến dân mạng dậy sóng!

Sau bản cover "Phía sau một cô gái" làm khuynh đảo mạng xã hội suốt một thời gian, vừa mới đây, Tài Smile lại tiếp tục làm dân mạng dậy sóng với "Nơi này có anh" phiên bản Bolero.

 Sau bản cover "Phía sau một cô gái" làm khuynh đảo mạng xã hội suốt một thời gian, vừa mới đây, Tài Smile lại tiếp tục làm dân mạng dậy sóng với "Nơi này có anh" phong cách Bolero.

Chắc chắn là bạn vẫn chưa quên Tài Smile với bản cover triệu view "Phía sau một cô gái" theo phong cách Bolero chứ? 10 năm đàn thuê không ai biết, một ngày chế nhạc triệu người xem - Tài Smile thực sự khiến dân mạng không thể không "bái phục" mình khi MV Bolero "Phía sau một cô gái" được đăng tải. 

Và không để dân tình chờ đợi lâu, ngay vừa mới đây, Tài Smile lại một lần nữa khiến MXH dậy sóng với "Nơi này có anh" phiên bản Bolero siêu ngọt, siêu chất. Chỉ vừa xuất hiện  nhưng MV này dự sẽ oanh tạc mọi hội nhóm, diễn đàn mất thôi!

Vẫn phong cách "ngày xưa ngày xưa" từ bối cảnh, trang phục cho tới diễn xuất, Tài Smile đã nhập vai cực duyên. Cơ mà vi diệu nhất phải kể tới phần nhạc được viết lại theo phong cách Bolero của bản hit "Nơi này có anh" siêu khớp và bắt tai. Một số người còn ví von nghe "Nơi này có anh" version Tài Smile xong còn... quên luôn bản gốc.


MV mới này của Tài Smile tuy đơn giản và không có những chi tiết hài muốn quỳ như "Phía sau một cô gái", cơ mà không phải vì thế mà nó bớt hot! Nhạc ngọt, lời hay, MV tình, thêm vào đó "Nơi này có anh" vốn là siêu hit, rất quen thuộc với mọi người rồi nên vừa chia sẻ thôi nhưng dạo một vòng quanh Facebook đã thấy cơ số dân mạng share link và bình luận. 

Không biết sắp tới Tài Smile "trình làng" cư dân mạng ca khúc nào theo phong cách Bolero nữa, cơ mà đảm bảo là anh chàng này đã trở thành thần tượng của rất nhiều người rồi.
Theo Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

Phía sau một cô gái

Bình luận