Tân Hoa hậu Ngân Anh ấp úng trả lời ứng xử

Tân Hoa hậu Đại dương có màn thi ứng xử khá vụng về và mất nhiều thời gian khi được hỏi về tầm quan trọng của tiếng Anh.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 có màn thi ứng xử khá vụng về và mất nhiều thời gian khi được hỏi về tầm quan trọng của tiếng Anh.

Lê Âu Ngân Anh (SBD 410), sinh năm 1995, cao 1,74, nặng 50kg; 85-58-94cm. Trong phần thi ứng xứ, Lê Âu Ngân Anh bốc phải câu hỏi: "Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Em có thể giới thiệu bằng tiếng Anh một bãi biển em đã đi qua?".

Đối mặt với giám khảo và khán giả, Ngân Anh trả lời không được lưu loát. Cô chia sẻ: "Đứng ở sân khấu cuộc thi cấp quốc gia là một vinh dự lớn.

Đây là cơ hội để em truyền thông điệp với bạn trẻ về bảo vệ môi trường. Với em ngoại ngữ và tiếng Anh rất quan trọng, là lợi thế rất lớn, là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hóa và con người với nhau...".

So với Top 5 trả lời ứng xứ, Lê Âu Ngân Anh chính là người đẹp trả lời run rẩy và vấp nhiều nhất.

Tân Hoa hậu Đại dương đã nhận được vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng làm bằng vàng trắng, gắn 1.000 viên kim cương tự nhiên cùng 12 viên ngọc Tahiti ánh xà cừ đen.

Theo Trí thức trẻ


Bình luận