Vợ lao vào khách sạn bắt gặp chồng ở cùng 2 cô gái, 1 cô vội thanh minh: "Con kia, không phải em"

Người vợ tức giận, lao tới đánh 2 cô gái trẻ trong khi đó người chồng liên tục can ngăn, mong vợ dừng lại.

Người vợ tức giận, lao tới đánh 2 cô gái trẻ trong khi đó người chồng liên tục can ngăn, mong vợ dừng lại.

Một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại trong khách sạn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý ngay khi vừa chia sẻ trên mạng xã hội. Theo những gì được ghi lại, một người phụ nữ cùng một nhóm người lao vào phòng khách phát hiện thấy chồng đang ở cùng 2 cô gái trẻ. 

Người vợ tức giận, lao tới túm tóc một cô gái, cô này vội thanh mình: "Không phải em, con kia. Anh nói đi, là con kia cơ mà..."

Nhưng lời thanh minh này chẳng có tác dụng gì trước cơn nóng giận của người vợ khi chị vẫn lấy túi đập liên tiếp vào mặt cô gái trẻ. Sau đó, người vợ chạy tới bên anh chồng lúc này đang che chắn cho một cô gái khác nằm trên giường.

Người vợ thách thức: "Nếu anh ôm cô ta thì anh với tôi không bao giờ nhìn mặt nhau nữa". Người chồng vội lên tiếng xoa dịu: "Anh biết anh sai rồi, anh xin em..." Và những lời hối lỗi muộn màng này không thể ngăn được người vợ khi chị lao tới đập liên tiếp vào mặt cô gái đang nằm, rồi thậm chí còn định lấy kéo cắt tóc cô.

Đến cuối cùng, cô gái đang nằm trên giường cũng tự lên tiếng cho biết cô chỉ đi uống rượu cùng, không cặp kè với người chồng và cô gái lúc đầu mới là người chị vợ cần tìm. Đoạn clip này hiện vẫn đang khá "nóng" trên mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ


mạng xã hội

đánh ghen

Bình luận