Xôn xao clip sao hàn túm tóc bạt tai fangirl"

Cộng đồng mạng Hàn lại xôn xao vì một clipđược cho là của nam diễn viên Park Yoochun. Trên một diễn đàn mạng đăng clip vớichú thích: “Park Yoochun túm tóc bạt tai một fan”.

 

  Cỡ chữ

Cộng đồng mạng Hàn lại xôn xao vì một clip được cho là của nam diễn viên Park Yoochun. Trên một diễn đàn mạng đăng clip với chú thích: “Park Yoochun túm tóc bạt tai một fan”.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Park Yoochun khi anh bước lên cầu thang để đi vào bên trong một tòa nhà. Khi một fan hâm mộ bám lấy anh và chặn anh lại trên bậc cầu thang, anh đã nắm lấy tóc của fan này và có hành động thô lỗ, bạt tai đầy tức giận. Trong đoạn clip vỏn vẹn chưa đầy 20 giây này, người ta còn nghe thấy cả âm thanh phát ra từ tiếng bạt tai, khiến các fan hâm mộ vây xung quanh đều vô cùng ngạc nhiên.

Theo Yume


 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.