3 anh em trai từ 6-8 tuổi trong cùng một gia đình bị đuối nước thương tâm

Cả ba cháu nhỏ trên đều trong cùng 1 gia đình, bé trai sinh năm 2011 và bé sinh năm 2013 là con của anh Vũ Văn Nhất.

Sáng 9/7, trao đổi với PV, ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bé trai tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 8/7, nhiều người tắm ở khu vực cửa cống ngoài đê thuộc xã Minh Hòa phát hiện 3 đôi dép để trên bờ nhưng không thấy ai. Nghi ngờ có nạn nhân đuối nước, mọi người thi nhau tìm kiếm thì phát hiện 3 bé trai đã tử vong dưới nước. 

Các cháu nhỏ được xác định 1 bé sinh năm 2011, 1 bé sinh năm 2012 và 1 bé sinh năm 2013 (cùng trú tại xóm 9, thôn Tam Đa). 

Cả ba cháu nhỏ trên đều trong cùng 1 gia đình, bé trai sinh năm 2011 và bé sinh năm 2013 là con của anh Vũ Văn Nhất. Còn bé trai sinh năm 2012 là con của anh Vũ Văn Nhì (anh Nhì là em ruột anh Nhất).

3 anh em trai từ 6-8 tuổi trong cùng một gia đình bị đuối nước thương tâm-1

Người dân bàng hoàng chứng kiến sự việc.

3 anh em trai từ 6-8 tuổi trong cùng một gia đình bị đuối nước thương tâm-2

Các nạn nhân đều là anh em.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường bàn giao thi thể các cháu bé xấu số cho người nhà lo hậu sự. 

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc có nước sâu khoảng hơn 1m, thời điểm nước dâng cao hơn 2m. Nơi đây thường tập trung nhiều trẻ nhỏ đến tắm vào mùa hè.

Theo Helino


đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.