Bắc Giang: Đấm cán bộ phòng dịch Covid-19, chở em họ là F1 định trốn cách ly

Không đồng ý với quyết định cách ly em họ, Tưởng chửi bới, lăng mạ, đấm thành viên tổ phòng, chống dịch Covid-19 rồi chở e bỏ trốn.

Bắc Giang: Đấm cán bộ phòng dịch Covid-19, chở em họ là F1 định trốn cách ly-1
Hiện trường vụ việc.

Chiều 20/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, họ đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Văn Tưởng về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Tối 19/6, Tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 xã Ngọc Sơn tổ chức thực hiện Quyết định số 511/QĐ-BCĐ ngày 19/6/2021 của BCĐ Phòng, chống dịch huyện Hiệp Hòa về áp dụng biện pháp cách ly tập trung đối với anh Â.V. K. (SN 1996, là F1), trú tại thôn Thắng Lợi, xã Mai Đình, hiện đang ở nhà bố mẹ vợ tại thôn Ngọc Tân, xã Ngọc Sơn.

Tổ công tác thông báo Quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế với sự có mặt của anh K. và gia đình.

Tuy nhiên thời điểm đó, Nguyễn Văn Tưởng (anh họ của K.) có thái độ không nhất trí để Tổ công tác đưa anh K. đi cách ly tập trung và có nhiều đòi hỏi vô lý. Dù đã được Tổ công tác tuyên truyền, giải thích nhiều lần nhưng Nguyễn Văn Tưởng vẫn không đồng ý.

Trước tình hình có diễn biến phức tạp, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 xã Ngọc Sơn đã chỉ đạo lực lượng có mặt tại hiện trường đưa anh K. lên ô tô đến địa điểm cách ly tập trung. Nhưng với thái độ cố chấp, Nguyễn Văn Tưởng yêu cầu K. ra đóng cổng, khóa trái bên trong nhằm mục đích không cho Tổ công tác thực hiện nhiệm vụ.

Tưởng hung hãn, lăng mạ, xúc phạm và thách thức Tổ công tác. Sau đó, đối tượng hùng hổ lấy xe máy để đưa anh K. đi. Khi bị chặn lại, Tưởng dùng tay đấm vào mặt anh Đ. V. U. - thành viên tổ phòng, chống dịch Covid -19.

Lực lượng Công an huyện Hiệp Hòa đã nhanh chóng có mặt khống chế Tưởng, tiếp tục vận động và thực hiện việc đưa anh K. đi cách ly tập trung.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-giang-dam-can-bo-phong-dich-covid-19-cho-em-ho-la-f1-dinh-tron-cach-ly-16121200619435288.htm

Covid-19 Bắc Giang

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.