Bắc Giang: Gã thanh niên hiếp dâm bé gái trong quán ăn

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn xác định đối tượng H. và T. đã có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi đối với cháu N., và một bé gái khác tên O.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, ngày 31/10/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Lục Ngạn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, tạm giữ hình sự đối với H. về hành vi “Giao cấu với người dưới 13 tuổi”.

Theo cảnh sát, ngày 29/10, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận tin báo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn và bản tường trình của cháu N. (SN 2009, trú tại huyện Lục Ngạn) với nội dung bị một số người quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của quán ăn thuộc Tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn ngày 24/10.

Bắc Giang: Gã thanh niên hiếp dâm bé gái trong quán ăn-1
Đối tượng H. tại cơ quan công an. Ảnh Công an huyện Lục Ngạn

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan đến làm việc, xác định đối tượng H. và T. đã có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi đối với cháu N., và một bé gái khác tên O.

Ngày 29/10, đối tượng H. đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi quan hệ tình dục với O. trong khoảng thời gian tháng 10/2021.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-giang-ga-thanh-nien-hiep-dam-be-gai-trong-quan-an-161213110134517056.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.