Bắt khẩn cấp bảo mẫu đánh trẻ nứt xương hàm ở TP.HCM

Công an Bình Chánh bắt khẩn cấp bảo mẫu để điều tra hành vi tát trẻ vỡ xương hàm.​​​​​​​

Công an Bình Chánh bắt khẩn cấp bảo mẫu để điều tra hành vi tát trẻ vỡ xương hàm.

Liên quan đến vụ bạo hành trẻ xảy ra tại cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (Bình Chánh, TP.HCM), Công an huyện này đã tiến hành bắt khẩn cấp bảo mẫu H.P và hiện đang tạm giữ để phục vụ điều tra.

Như đã thông tin, trưa 25.7, trong lúc cho trẻ uống sữa, bé P.T.N.D (5 tuổi) bị ói, bảo mẫu H.P (sinh năm 1992) đã đánh liên tiếp vào mặt bé D. Không dừng lại, H.P còn lấy dép đánh từ trên lưng xuống dưới chân cháu và dọa sẽ cắt lưỡi nếu cháu dám mách lại người lớn.

Chiều cùng ngày, phụ huynh đón trẻ, phát hiện vết bầm bên má nên đã báo Công an xã Đa Phước đến làm việc. Xem trích xuất camera của nhà trẻ thì phát hiện bé D bị bảo mẫu đánh liên tiếp vào mặt. Sáng 26.7, Công an xã Đa Phước mời H.P đến làm việc. Hiện tại cơ sở mầm non này đã bị đình chỉ hoạt động, những bé đang theo học tại đây được chuyển sang các trường công trong khu vực.

Theo Pháp luật TP HCM


bạo hành trẻ em

bảo mẫu

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.