Bắt khẩn cấp cán bộ Trung tâm bảo trợ xã hội nghi dâm ô nhiều bé gái ở TP.HCM

Cán bộ Nguyễn Tiến Dũng, công tác tại Trung tâm bảo trợ xã hội (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh bắt vào chiều 17/11.

Cán bộ Nguyễn Tiến Dũng, công tác tại Trung tâm bảo trợ xã hội (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh bắt vào chiều 17/11.

Ông Nguyễn Tiến Dũng bị bắt để điều tra hành vi dâm ô với nhiều bé gái được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Trước đó, Sở Lao động - Thương binh và xã hội TP.HCM đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Dũng, cán bộ thuộc Trung tâm để điều tra, xác minh thông tin người này có hành vi dâm ô với nhiều bé gái.

Sở đã tiếp nhận thông tin về trường hợp của ông Dũng, cán bộ tiếp nhận hồ sơ thuộc Trung tâm hỗ trợ xã hội (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị nhiều bé gái tố có hành động dâm ô, xâm hại tình dục trong quá trình được đưa vào Trung tâm.

Cụ thể ông Dũng bị bé Đ.T.K.A. (SN 2005, ngụ quận Thủ Đức) tố cáo có hành vi dâm ô nhiều lần với mình và nhiều trẻ khác.

Bắt khẩn cấp cán bộ Trung tâm bảo trợ xã hội nghi dâm ô nhiều bé gái ở TP.HCM-1

Trung tâm Hỗ trợ xã hội (TP.HCM).

Ngoài bé A., ông Dũng còn bị cho là đã có hành vi dâm ô với H.T.K.D. (SN 2006, ngụ quận Thủ Đức), L.T.K.T. (SN 2004, đã vào trung tâm trước đó vào năm 2018, hiện đang ở Làng Thiếu niên TP.HCM, ngụ huyện Nhà Bè), N.N.K.N (SN 2004, ngụ huyện Nhà Bè) và H.T.L. (SN 2003, ngụ quận 4).

Theo các nạn nhân, cán bộ Dũng đã có hành vi gạ các em hút thuốc, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì. Đổi lại, các em phải cho Dũng sờ và bóp ngực, kích dục bằng cách sờ nắn dương vật ông này.

Ngoài ra đối tượng còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm ra khỏi trung tâm về với gia đình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng.

Theo Heino

Link gốc: https://afamily.vn/bat-khan-cap-can-bo-trung-tam-bao-tro-xa-hoi-nghi-dam-o-nhieu-be-gai-o-tphcm-20191117184010495.chn


dâm ô bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.