Bắt "yêu râu xanh" hiếp dâm cháu ruột rồi đòi quan hệ tình dục với con đẻ ở Sài Gòn

Trong đêm, Ngân thấy bé T nằm ngủ nên nổi thú tính rồi hiếp dâm cháu gái.

Trong đêm, Ngân thấy bé T nằm ngủ nên nổi thú tính rồi hiếp dâm cháu gái. Sau đó, gã "yêu râu xanh" tìm cách hiếp dâm con gái ruột nhưng bị bé chống trả và chạy ra ngoài hô hoán.
 

Bắt yêu râu xanh hiếp dâm cháu ruột rồi đòi quan hệ tình dục với con đẻ ở Sài Gòn-1
Hình minh hoạ. Ảnh: IT


Ngày 16/5, Công an huyện Củ Chi, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Ngân (SN 1981, ngụ huyện Củ Chi) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Hai nạn nhân của vụ việc là bé N.T.T.T. (SN 1999, con ruột của Ngân) và bé N.T.M.H. (SN 2005, là cháu của Ngân, cùng ngụ huyện Củ Chi).

Tại cơ quan công an, Ngân khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khuya 5/5, Ngân thấy bé H. nằm ngủ trên bộ ván ở phòng khách tại nhà ấp Cây Trôm, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM. Lúc này, Ngân lại gần sờ soạng bé H. thì bé chống trả rồi chạy vào phòng ngủ.

"Yêu râu xanh" bám theo đi vào bên trong rồi dùng vũ lực khống chế hiếp dâm cháu bé. Thoả mãn xong hành vi Ngân đe doạ bé không được kể với ai.

Rạng sáng 6/5, Ngân đi vào phòng ngủ của con gái là cháu T. gọi cửa và đi vào bên trong. Ngân đòi quan hệ tình dục với con gái thì bị cháu T. chống trả và bỏ chạy ra ngoài hô hoán. "Yêu râu xanh" vội rời khỏi căn nhà.

Gia đình 2 cháu bé phát hiện cả 2 có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, 2 bé gái kể lại sự việc. Trưa 6/5, gia đình đưa 2 bé gái tới công an tố giác hành vi của Ngân.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai 2 bé gái có sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an trưng cầu giám định tình trạng xâm hại của 2 bé gái và truy bắt Ngân.

Qua điều tra, công an xác định Ngân có bạn gái làm công nhân ở huyện Đức Hoà, tỉnh Long An nhưng tìm tới nơi thì không thấy.

Tối 10/5, công an sàng lọc 1 nhóm khoảng 60 đối tượng trong vụ đánh bạc ở ấp 1, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi thì phát hiện Ngân trong số này. Công an đã lấy lời khai Ngân và y thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Theo Trí Thức Trẻ


hiếp dâm trẻ em

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.