Bí ẩn chiếc Mazda CX-5 nằm chỏng chơ trước cửa quán bia từ dịch Covid-19: Hé lộ về chủ nhân

Chủ nhân ô tô Mazda CX-5 có địa chỉ cư trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Theo tìm hiểu, ngày 4/3/2022, chiếc xe từng vi phạm một lỗi giao thông.

Mới đây, tài khoản Facebook Nghĩa Nguyễn đăng tải hình ảnh chiếc Mazda CX-5 lên một diễn đàn giao thông, nhận được nhiều sự chú ý. Theo chia sẻ, chiếc ô tô hiện đang được để tại khu Hoàng Thành (phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội), từ dịch Covid-19 đến nay không có ai đến nhận. Người đăng tải mong muốn có thể sớm tìm được chủ nhân chiếc xe.

Theo ghi nhận, Mazda CX-5 mang BKS 30A-249.XX, để tại một bãi đất trống ở trước cửa quán bia. Xung quanh xe, bụi phủ dày, cỏ mọc um tùm.

Bí ẩn chiếc Mazda CX-5 nằm chỏng chơ trước cửa quán bia từ dịch Covid-19: Hé lộ về chủ nhân-1
Xe Mazda nghi bị bỏ quên trước cửa quán bia Hà Nội (Ảnh: Oto+)

Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, một người dân sinh sống ở phường Mộ Lao cho biết, chiếc xe đã được cẩu đi từ sáng hôm qua (2/6) và không rõ được di chuyển đến đâu. Tuy nhiên, người này xác nhận chiếc Mazda màu trắng đỗ ở đây được khoảng trên 1 năm chứ không phải từ dịch Covid-19 như MXH đăng tải.

Bí ẩn chiếc Mazda CX-5 nằm chỏng chơ trước cửa quán bia từ dịch Covid-19: Hé lộ về chủ nhân-2
Chiếc xe đã bị cẩu đi từ sáng 2/6

Sáng 3/6, đại diện Công an phường Mộ Lao (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã nắm bắt được thông tin. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, kiểm tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Thông tin thu thập từ cơ quan quản lý phương tiện giao thông chỉ ra rằng, chiếc xe Mazda CX-5 mang biển kiểm soát số 30A-249.XX đã được đăng ký lần đầu tiên vào tháng 7/2014 và chủ nhân là người có tên L.A.D., cư trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Lần cuối cùng chiếc xe này thực hiện đăng kiểm và nộp phí đường bộ là vào tháng 2/2017, và kể từ đó đến nay, xe đã quá hạn đăng kiểm gần 6 năm. Theo dữ liệu từ Cổng thông tin của Cục CSGT, chiếc Mazda CX-5 đã từng vi phạm lỗi giao thông tại Hà Nội vào lúc 03h36 ngày 4/3/2022.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-an-chiec-mazda-cx-5-nam-chong-cho-truoc-cua-quan-bia-tu-dich-covid-19-he-lo-ve-chu-nhan-a430193.html

xe ô tô

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.