Cây to bật gốc đè bẹp rúm xe sang Lexus đỗ ven đường

Sự việc xảy ra chiều 04/06 trên đường Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự việc xảy ra chiều 04/06 trên đường Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.  
 
Hà Nội: Cây to bật gốc đè bẹp rúm xe sang Lexus đỗ ven đường - Ảnh 1.

Ảnh Lê Minh Đặng

Theo đó, vào khoảng 2h10 hôm nay 04/06, nhiều người dân trên phố Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng không khỏi giật mình khi bất ngờ có tiếng "rầm" lớn khiến nhiều người hoảng sợ. Hiện trường để lại là chiếc ô tô hiệu Lexus bị bẹp dúm phần nóc do bị chiếc cây ven đường đè lên. 

Hà Nội: Cây to bật gốc đè bẹp rúm xe sang Lexus đỗ ven đường - Ảnh 2.

Ảnh Lê Minh Đặng

Chiếc cây nằm trước cửa một shop bán quần áo, không rõ vì lý do gì mà bị bật gốc đổ ngang đường. Phần gốc cây đè mạnh lên chiếc Lexus, phần ngọn thì đè lên nhà dân ở bên đường đối diện, rất may không ghi nhận trường hợp bị thương nào.

Hiện vụ việc đã được các cơ quan chức năng tiếp nhận, giải toả hiện trường tránh làm ảnh hưởng tới giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn hi hữu. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Helino


xe Lexus

xe sang

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.