Chồng tạt axit vào mặt vợ khiến nạn nhân có nguy cơ mù lòa

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Bùi Duy Khánh ở Thanh Hóa đã yêu cầu vợ không được rời khỏi nhà. Khi Công an xã tới giải quyết, Khánh vào buồng lấy lọ axit, tạt thẳng vào mặt khiến người vợ bị tổn thương ở phần mắt, có nguy cơ gây mù lòa.

Ngày 28/7, tin từ Công an huyện Thạch Thành cho biết, trong ngày 27/7, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh (34 tuổi, trú xã Thành Công) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Chồng tạt axit vào mặt vợ khiến nạn nhân có nguy cơ mù lòa-1Bùi Duy Khánh tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 19h ngày 26/7, ông Q.V.L. là bố vợ của Khánh báo tin lên Công an sự việc con gái ông là chị Q.T.M. (30 tuổi, trú xã Thành Công) bị chồng giữ ở nhà không cho đi đâu. Tiếp nhận thông tin, Công an xã Thành Công đến nhà mời cả 2 lên trụ sở để làm việc.

Trong lúc chị M. đang dắt xe máy ra ngoài, Khánh đi vào buồng lấy 1 lọ axit (dung tích 20ml) rồi hắt thẳng vào mặt vợ. Hậu quả, chị M. bị thương ở vùng mặt và 2 mắt, phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, Khánh đã bị Công an bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Theo thông tin từ bệnh viện, chị M. bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và 2 mắt, có khả năng mù lòa vĩnh viễn.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình giữa hai vợ chồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

Theo Đại Đoàn Kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/chong-tat-axit-vao-mat-vo-khien-nan-nhan-co-nguy-co-mu-loa-5724425.html

tạt axit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.