Cô gái xinh xắn bị "đánh ghen", giật quần đã làm đơn trình báo công an, thuê luật sư

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của L.T.Tr cho biết, hiện cô gái này đã làm đơn trình báo công an về việc mình bị đánh vào tối 27/3.

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của L.T.Tr cho biết, hiện cô gái này đã làm đơn trình báo công an về việc mình bị đánh vào tối 27/3.

Tr thời điểm bị nhóm phụ nữ xông vào hành hung.

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của L.T.Tr cho biết, hiện cô gái này đã làm đơn trình báo công an về việc mình bị đánh vào tối 27/3.

Hơn một ngày qua, câu chuyện về cô gái có ngoại hình xinh xắn bị nhóm phụ nữ bạo hành dã man tại ngay vỉa hè của một trung tâm thương mại lớn ở phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đang gây xôn xao dư luận.

Cô gái bị đánh được dư luận quan tâm tên L.T.Tr hiện đang phải nhập viện điều trị sau vụ việc.

Sáng 29/3, trao đổi với PV, Tr cho biết, chị đang điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khoẻ vẫn còn rất yếu và tinh thần chưa được ổn định.

Tr nói đã nhờ luật sư giải quyết tất cả mọi việc cô bị nhóm phụ nữ hành hung vào tối 27/3.

Trong sáng cùng ngày, thông tin với PV, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho L.T.Tr) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau (28/3), L.T.Tr đã làm đơn trình báo công an.

Hiện Luật sư Hoàng cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

Theo luật sư Hoàng, trường hợp Tr bị đánh như những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì có thể nhóm người đánh cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác".

Thông tin về sức khoẻ của Tr, luật sư Hoàng cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Cô gái đi cùng Tr, đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn Tr.

Cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Vincom một mực kêu oan không cướp chồng, người vợ tung tin nhắn phản đòn chối nữa đi-3

Tr nhập viện điều trị sau khi bị đánh. (Ảnh: FBNV)

"Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh Tr không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người.

Như vậy, các bảo vệ toà nhà và những người xung quanh không can thiệp vào để chúng đạt được mục đích hành hung và đạt được vấn đề về dư luận ủng hộ...", luật sư Hoàng nói. 

Trước đó, vào ngày 28/3, trên trang facebook cá nhân của L.T.Tr cũng đăng tải thông tin về sự việc trên.

Theo thông tin được đăng tải vào tối ngày 27/3, Tr cùng bạn đi xem phim tại một trung tâm lớn ở TP. Hà Nội.

Đến khoảng hơn 21h, Tr cùng bạn bắt taxi để về nhà thì bất ngờ có 1 nhóm người cả nam và nữ khoảng 10 người lao vào đánh đấm Tr.

Lúc này, nhóm người vừa đánh vừa la lên rằng Tr cướp chồng của 1 phụ nữ nào đó. Nhóm người hành hung không cho cô gái này giải thích hay nói 1 câu nào mà cứ thế cả nhóm thay nhau đánh, đạp vào mặt, ngực Tr.

Cô gái còn bị nhóm người giật tung quần.

Lúc này, Tr mới sực nhớ ra rằng cách đây vài tháng, chính xác là trước Tết Tr có gặp 1 ngươi đàn ông khi đi chung với bạn bè ở 1 club. Nhưng sự thật là giữa Tr và anh ta không có 1 mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bất cứ 1 lần nào mà chị vợ cứ kiếm chuyện.

Ông Đinh Huy Hoàng - Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc trên.

Ông Hoàng cho biết thêm, hiện đơn vị đã nhận được đơn trình báo về vụ việc của người liên quan và đang tiếp tục quá trình ghi tường trình để làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.