Công an trao lại tài sản bị mất cho 2 nữ du khách Nga ở Hà Nội

Chiều 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tiến hành trao trả tài sản cho 2 nữ du khách người Nga trước sự chứng kiến của các ban ngành và cơ quan thông tấn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, 2 du khách người Nga khi đi du lịch tại phố ẩm thực Tống Duy Tân, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bị một lái xe taxi lừa lấy mất đồ là 2 chiếc điện thoại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm là Trần Quốc Hưng, (sinh năm 1988 ở tại xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường, Nam Định).

Công an trao lại tài sản bị mất cho 2 nữ du khách Nga ở Hà Nội-1

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Quốc Hưng thừa nhận, khoảng thời gian trên chở 2 nữ du khách từ 1 khách sạn đi phố ẩm thực Tống Duy Tân. Trong quá trình di chuyển 2 du khách nhờ cắm sạc pin điện thoại, đồng thời đưa hết đồ lên taxi.

Khi đến phố Tống Duy Tân, hai vị khách nói tài xế taxi chờ đổi tiền 100 USD sang tiền Việt Nam để thanh toán tiền xe, thì bất ngờ tài xế phóng đi mất, mang theo tất cả đồ dùng của 2 nữ du khách.

Được sự giúp đỡ của người dân 2 du khách đã đến trụ sở Công an phường Hàng Bông trình báo.

Công an trao lại tài sản bị mất cho 2 nữ du khách Nga ở Hà Nội-2


Có mặt tại công an quận Hoàn Kiếm nhận lại tài sản, thông qua phiên dịch viên 2 du khách cho biết vừa đến Hà Nội được 2 ngày.

Công an trao lại tài sản bị mất cho 2 nữ du khách Nga ở Hà Nội-3
Khu vực xảy ra vụ việc

Mặc dù xảy ra câu chuyện đáng tiếc nhưng qua đó đã cảm nhận được sự mến khách của người dân Thủ đô, tinh thần tận tụy đấu tranh với tội phạm của lực lượng công an.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-an-trao-lai-tai-san-bi-mat-cho-2-nu-du-khach-nga-o-ha-noi-2220225519486684.htm

tội phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.