Cụ bà 70 tuổi bị cáo buộc nhờ người bắn tình nhân trẻ

Bà Hồng bị cáo buộc nhờ người “xử” tình nhân trẻ hơn mình 40 tuổi vì mâu thuẫn tình cảm...

Bà Hồng bị cáo buộc nhờ người “xử” tình nhân trẻ hơn mình 40 tuổi vì mâu thuẫn tình cảm. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, nhưng cho bà Hồng tại ngoại.

Ngày 9/7, liên quan vụ thanh niên bị bắn ở quậnTân Phú, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Bà Hồng đang được cho tại ngoại, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.


Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Lê Trai.


Trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) và Lê Đăng Quang (25 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, giữa bà Hồng và Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) có quan hệ tình cảm với nhau. Giữa 2 người sau đó xảy ra mâu thuẫn nên chia tay. Bà Hồng đem chuyện này kể lại với Nhân. Nhân sau đó đưa 300 triệu đồng cho Quang để “xử” Phong.

Tối 14/3, Quang đeo bám theo anh Phong về trước cổng nhà ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Khi anh Phong dừng xe mở cửa thì Quang dùng súng bắn 4 phát vào người nạn nhân.

Sau khi gây án, Quang tẩu thoát, chạy về khu vực cầu Sài Gòn vứt khẩu súng. Riêng Phong được đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết.

Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Nhân và Quang. Từ lời khai của người này, cơ quan điều tra đã mời bà Hồng lên để điều tra.


Theo Zing 


nghi can giết người

cụ bà

tình trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.