Đà Nẵng: Hai "hot girl" mở tổng kho điều chế hơn 1 tạ kem trộn siêu trắng da, cao tan mỡ bụng trái phép

Lực lượng chức năng quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã triệt phá một cơ sở sản xuất kem trộn và thu giữ thêm 130 hộp giảm cân dạng viên, 47 hộp cao gừng tan mỡ và 131 hộp thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 30/3, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, Một cơ sở sản xuất kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị Đội Cảnh sát kinh tế - môi trường, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng phát hiện, bắt quả tang ngay tại khu dân cư.

Kiểm tra cơ sở kinh doanh của L.T.K.O. (SN 1998) trú tại địa chỉ K390/1 Lê Duẩn, thuộc địa bàn phường Tân Chính, quận Thanh Khê, cơ quan Công an phát hiện có 100kg kem dưỡng da các loại đựng trong bao nylon, không nhãn mác, bao bì, hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ; không rõ thành phần, chất lượng. 

Đà Nẵng: Hai hot girl mở tổng kho điều chế hơn 1 tạ kem trộn siêu trắng da, cao tan mỡ bụng trái phép-1

Công an quận Thanh Khê kiểm đếm số hộp kem làm trắng da đã được điều chế

Tại đây, Công an quận Thanh Khê còn phát hiện nhiều vỏ hộp bao, nhãn mác tự in và một số dụng cụ như thau nhựa, muỗng xúc, máy đánh kem… phục vụ cho việc sản xuất kem trộn.

Khai nhận với cơ quan Công an, L.T.K.O. cho biết, số kem trên sau khi nhận về sẽ trộn chung và đóng hộp chuyển đến cho khách hàng có nhu cầu. Đội Cảnh sát kinh tế đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ lô hàng để tiến hành làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đà Nẵng: Hai hot girl mở tổng kho điều chế hơn 1 tạ kem trộn siêu trắng da, cao tan mỡ bụng trái phép-2

Cũng qua kiểm tra, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Thanh Khê còn phát hiện và tạm giữ 130 hộp giảm cân dạng viên, 47 hộp cao gừng tan mỡ và 131 hộp thực phẩm chức năng không có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ do L.T.T. (SN 1998) cùng trú địa chỉ nói trên làm chủ, để xác minh, làm rõ theo quy định.

Được biết, L.T.K.O. cùng L.T.T. là 2 hot girl với hàng chục ngàn lượt theo dõi trên Facebook. Công an Q.Thanh Khê cảnh báo người sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, kem trộn, thuốc giảm cân cần chú ý nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh tiền mất tật mang.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-nang-hai-hot-girl-mo-tong-kho-dieu-che-hon-1-ta-kem-tron-sieu-trang-da-cao-tan-mo-bung-trai-phep-162223003154144269.htm

kem trộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.