Đăng ảnh ăn tôm hùm trong bữa tối bị dân mạng cho là "không phù hợp" với caption, ông Đoàn Ngọc Hải đáp trả bằng 8 chữ rất sâu cay

Sau khi bị một số dân mạng cho rằng hình ảnh bữa tối sang trọng không phù hợp với dòng chia sẻ về từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải đã đáp trả rất thẳng thắn.

Thời gian vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình trên khắp các tỉnh thành. Những địa điểm, hoạt động hay thống kê số tiền mạnh thường quân gửi gắm đều được ông Đoàn Ngọc Hải cập nhật trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, trong ngày cuối cùng của năm cũ 2021, ông Đoàn Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh chụp lại bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng với hải sản, tôm hùm... và gửi lời cảm ơn đến "bà con cô bác ở trong và ngoài nước đã ủng hộ cho Quỹ vì đồng bào".

Đăng ảnh ăn tôm hùm trong bữa tối bị dân mạng cho là không phù hợp với caption, ông Đoàn Ngọc Hải đáp trả bằng 8 chữ rất sâu cay-1
Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải ngồi ăn hải sản bị dân mạng cho là "không phù hợp" với dòng chia sẻ về từ thiện

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, an vui... đến ông Hải. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng hình ảnh ngồi ăn sang trọng của ông Đoàn Ngọc Hải không phù hợp với dòng chia sẻ làm từ thiện. Thậm chí, hình ảnh nói trên cũng đã bị một số trang mạng chia sẻ lại với lời lẽ tiêu cực, không hay.

Thế những, thay vì xoá ảnh, ông Đoàn Ngọc Hải đã thẳng thắn đáp trả bình luận này, "Nên sống thật, không nên sống 2 mặt".

Câu trả lời thẳng thắn của ông Hải đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. Vì là người có tầm ảnh hưởng và năng nổ trong công tác thiện nguyện thời gian vừa qua, hành trình của ông Đoàn Ngọc Hải luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, việc ăn uống, trang phục... của ông Hải cũng không ít lần bị một số dân mạng "kém duyên" soi mói.

Trước đó, ông Hải đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm trưa đơn sơ gồm bánh mì chấm sữa. Thế nhưng, ngay bên dưới phần bình luận, một tài khoản đã gửi tấm hình ông Hải ngoài ăn bánh mì chấm sữa bên cạnh còn có tô phở của khách sạn và cho rằng ông đăng ảnh bữa ăn đơn sơ khi làm từ thiện chỉ để "làm màu".

Trước câu hỏi này, ông Đoàn Ngọc Hải không hề né tránh mà trả lời nhẹ nhàng thẳng thắn: "Sáng và tối ăn mặn, trưa ăn chay, hình ảnh bạn xem là tôi đang ăn sáng ở khách sạn".

Trước những bình luận không hay của một số dân mạng, ông Hải đã nhiều lần đáp trả một cách thẳng thắn. Nhiều người cho rằng những bữa ăn là chuyện cá nhân, riêng tư của ông Hải và không nên quá soi mói.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-anh-an-tom-hum-trong-bua-toi-bi-dan-mang-cho-la-khong-phu-hop-voi-caption-ong-doan-ngoc-hai-dap-tra-bang-8-chu-rat-sau-cay-162220201132533032.htm

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.