Đang dừng chờ đèn đỏ, một loạt xe máy bất ngờ bị xe khách từ phía sau lao tới cuốn vào gầm

Khi đang đứng chờ đèn đỏ trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn KCN Vĩnh Lộc thì 8 chiếc xe máy bất ngờ bị xe khách giường nằm lao từ phía sau tới tông...

Khi đang đứng chờ đèn đỏ trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn KCN Vĩnh Lộc thì 8 chiếc xe máy bất ngờ bị xe khách giường nằm lao từ phía sau tới tông trúng. Sự việc khiến cho nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 11h ngày 24-12, khi đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn KCN Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM), xe khách mang BKS  51B-183.10 bất ngờ gây tai nạn liên hoàn.

TP.HCM: Đang dừng chờ đèn đỏ, một loạt xe máy bất ngờ bị xe khách từ phía sau lao tới cuốn vào gầm - Ảnh 1.

Rất nhiều xe máy bị tông trúng khiến hư hỏng nặng.

TP.HCM: Đang dừng chờ đèn đỏ, một loạt xe máy bất ngờ bị xe khách từ phía sau lao tới cuốn vào gầm - Ảnh 2.

Rất may vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng.

Cụ thể, khi xe khách chạy hướng về bến xe An Sương đến ngã tư KCN Vĩnh Lộc thì lao thẳng tới tông trúng 8 xe gắn máy đang chờ đèn đỏ để qua đường. Vụ tai nạn đã khiến các xe máy bị kéo lê hơn 5m, cuốn vào gầm hư hỏng nặng.

Do bị tông bất ngờ, 3 người đi xe gắn máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Số người còn lại may mắn thoát chết, không bị thương nhưng tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông cũng như làm rõ nguyên nhân gây tai nạn.

TP.HCM: Đang dừng chờ đèn đỏ, một loạt xe máy bất ngờ bị xe khách từ phía sau lao tới cuốn vào gầm - Ảnh 3.

3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

TP.HCM: Đang dừng chờ đèn đỏ, một loạt xe máy bất ngờ bị xe khách từ phía sau lao tới cuốn vào gầm - Ảnh 4.

Sự việc khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc.

Thời điểm xảy ra tai nạn vào giữa trưa, lượng phương tiện lưu thông qua tuyến đường này rất đông khiến cho cảnh ùn tắc kéo dài. Đến hơn 12h30, hiện trường vụ việc mới được giải tỏa.

Theo Helino


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.