"Dì ghẻ" đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, "tử hình cũng không hết tội"

Toàn bộ diễn biến từ camera ghi lại cảnh trước khi bé gái 8 tuổi tử vong đã bị "dì ghẻ" ra tay hành hạ dã man suốt 4 tiếng được cơ quan chức năng công bố khiến nhiều người phẫn nộ tột cùng.

Những ngày vừa qua, vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) bị dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang bạo hành đã khiến dư luận dậy sóng. Thế nhưng sự phẫn nộ càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi mới đây cơ quan chức năng đã trích xuất camera tại căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh) nơi bé N.T.V.A (8 tuổi) sinh sống và công bố toàn bộ diễn biến trước khi bé gái tử vong.

Theo đó, riêng ngày 22/12 (ngày cháu gái tử vong), trong khoảng thời gian dài từ 14h đến 18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể bé gái như mông, lưng, đầu, trán. Trang lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

 

Dì ghẻ đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, tử hình cũng không hết tội-1

Cây gậy gỗ dài 90cm Trang dùng để đánh cháu A

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi cháu gái bị kiệt sức nhưng vẫn bị bắt quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức như muốn đổ gục.

Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở.

Thấy vậy, Trang đỡ cháu gái ngồi lên chiếc giường trong nhà nhưng cháu không còn sức nên té ngã, sức khỏe lúc này rất yếu. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước, những chất màu trắng, sau đó cháu gái ngã xuống đất, ngất lịm đi…

Đọc toàn bộ những diễn biến trước khi cháu bé tử vong nhiều người không khỏi đau lòng, xót xa trước những đau đớn mà cháu bé xấu số đã phải chịu đựng. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng trước hành vi mất nhân tính của "dì ghẻ" đội lốt "quỷ dữ".

Dì ghẻ đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, tử hình cũng không hết tội-2

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Chẳng ai có thể tưởng tượng được một người phụ nữ sinh năm 1995 lại nhẫn tâm xuống tay đánh đập bé gái con chồng trong suốt 4 tiếng đồng hồ một cách man rợ như thế.

Tài khoản D.D chia sẻ, "Đây không phải hành động của con người. Tại sao một người cha ở cùng nhà với con mình lại không bảo vệ con? Tra tấn 4 giờ liên tục thì người lớn cũng chết chứ đừng nói đứa bé 8 tuổi. Quặn thắt tim gan, trong những lúc khốn cùng nhất bé lại không thể kêu ai, ngay cả cha cũng không thể, chỉ có thể chịu đựng đau đớn đến lúc chết. Dù có tử hình cũng không đủ để đền tội".

Bên cạnh đó, chị T.H - một phụ huynh có con bằng tuổi bé V.A cũng bày tỏ bức xúc, "Càng đọc càng uất hận. Đọc bài nào viết về bé mình đều không cầm được nước mắt. Quá thương con bé, phải chịu đựng sự tra tấn dã man của người "dì ghẻ" độc ác. Chẳng hiểu mẹ bé sẽ suy sụp đến thế nào khi đọc thấy, chứng kiến cảnh con gái mình phải chịu nhiều đớn đau như thế. Mong pháp luật trừng trị nghiêm minh người "dì ghẻ" mất nhân tính và người cha ác độc".

Dì ghẻ đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, tử hình cũng không hết tội-3

Dì ghẻ đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, tử hình cũng không hết tội-4

"Khi bố mẹ bỏ nhau, người chịu nhiều tổn thương là những đứa trẻ. Vậy nên,khi không thể ở với nhau, đã không cho con cái đủ đầy tình thương thì hãy bảo vệ chunhs, đừng để "dì ghẻ", "cha dượng" hành hạ, tổn thương con trẻ.

Xin các bố, các mẹ, nếu có đem lòng yêu thêm ai hay muốn đi bước nữa, hãy đừng chỉ nghĩ đến hạnh phúc của riêng mình mà hãy lo nghĩ cho con mình trước tiên. Đọc mà thấy rợn người, vượt xa mọi sự tưởng tượng. May mà công an khôi phục được camera. Các nhà tâm lý học tội phạm không biết sẽ lý giải thế nào, chứ mình thấy nó mất hết sạch tính người rồi. Dù có tử hình cũng không thể hết tội", tài khoản A.L bày tỏ bức xúc sau hành vi dã man của người "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Dì ghẻ đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất: Dân mạng bày tỏ phẫn nộ tột cùng, tử hình cũng không hết tội-5

Không ít người cho rằng trong sự việc này, không chỉ người "dì ghẻ" mà cả người cha cũng phải chịu trách nhiệm khi để con gái phải chịu sự bạo hành dã man trong suốt thời gian dài mà không hề can thiệp, mà còn đồng tình.

Trước đó, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái.

Theo đó, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

'Cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Nguyễn Võ Quỳnh Trang vẫn ra tay dã man' - nguồn tin của báo Người lao động cho biết.

Đến ngày 31/12, Trang và Thái đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra, riêng Trang bị khởi tố về tội Hành hạ người khác. Liên quan đến việc nhiều người cho rằng tội danh này là chưa tương xứng với hậu quả Trang gây ra, mới đây Vietnamnet dẫn lại lời đại diện Công an TP.HCM cho biết có thể thay đổi tội danh của Trang nếu kết quả điều tra cho thấy các hành vi dẫn đến cái chết của cháu bé có sự cố ý.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-ghe-danh-dap-be-gai-suot-4-tieng-trong-ngay-chau-mat-dan-mang-bay-to-phan-no-tot-cung-tu-hinh-cung-khong-het-toi-162220101155226126.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.