Đi tập thể dục, người dân phát hiện nam thanh niên nằm tử vong dưới bờ đê

Anh Nam đi xe máy về nhà và khi lưu thông đến đoạn đường đê tả sông Hồng thuộc xã Tứ Dân thì bất ngờ gặp nạn dẫn đến tử vong.

Lúc ăn cơm tối xong ở nhà người bạn, anh Nam đi xe máy về nhà và khi lưu thông đến đoạn đường đê tả sông Hồng thuộc xã Tứ Dân thì bất ngờ gặp nạn dẫn đến tử vong.

Trao đổi với PV, vào trưa nay (2/3), ông Đỗ Đình Ngạch – Chủ tịch UBND xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết: “Sáng nay, trên địa bàn xã chúng tôi có phát hiện 1 nam thanh niên đi xe máy tử vong nằm dưới chân đê tả sông Hồng. Ngay sau đó, chính quyền đã cấp báo cho cơ quan chức năng của huyện Khoái Châu về thụ lý giải quyết”.

Theo Chủ tịch UBND xã Tứ Dân, vụ việc được phát hiện khi người dân của địa phương đi tập thể dục, lúc này mọi người nhìn thấy nam thanh niên nằm gục bên xe máy, trong khi đó BKS: 29Y5- 319.93 của chiếc xe này văng trên bờ đê. Sau khi kiểm tra thấy nạn nhân tử vong, người dân thông tin cho chính quyền địa phương.

Đi tập thể dục, người dân phát hiện nam thanh niên nằm tử vong dưới bờ đê-1


Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Thế Nam (SN 1995), trú tại thôn 3, xã Thuần Hưng (cùng huyện Khoái Châu). Trước khi xảy ra sự việc, vào chiều qua (1/3), anh Nam đi xe máy sang nhà người bạn ở huyện Thường Tín (Hà Nội, cách nhà khoảng 20km) chơi và ở lại ăn cơm.

Đến khoảng 22h đêm cùng ngày, nạn nhân đi xe máy về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến đoạn đê tả sông Hồng thuộc thôn Mạn Xuyên (xã Tứ Dân) thì gặp nạn dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo từ địa phương, cơ quan chức năng cùng Công an huyện Khoái Châu có mặt tại nơi phát hiện nạn nhân tử vong và thông báo cho đơn vị ngiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, đến trưa nay thi thể nam thanh niên được bàn giao cho người thân mang về lo hậu sự.

Theo tìm hiểu của PV, anh Nam đã xây dựng gia đình hiện có 2 con nhỏ (1 trai, 1 gái) và làm nghề lái xe ô tô (taxi).

Theo GiadinhvaXahoi


tử vong

tập thể dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.