Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: "Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm"

Người phụ nữ sống cạnh hiện trường chứng kiến giây phút xe tải lật giữa đường, đè trúng nhóm người đang đứng xem TNGT vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Người phụ nữ sống cạnh hiện trường chứng kiến giây phút xe tải lật giữa đường, đè trúng nhóm người đang chờ sang đường vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Chị cho biết, chiếc xe tải lao với tốc độ rất nhanh rồi đâm trúng lan can, lật ngửa đè lên nhóm người trong chớp mắt.

Liên quan đến vụ xe tải lật đè trúng nhóm người đang chờ sang đường ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương, ngày 23/7 công an tỉnh Hải Dương vẫn đang điều tra, làm rõ.

Danh tính tài xế xe tải chở nước là Hoàng Xuân Hòa (SN 1983, trú tại Thanh Hóa), hiện tại nam tài xế này đã về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm-1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Ngọc Thắng

Danh tính 6 người tử vong gồm anh Trương Minh Khang (sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, Kim Thành, anh Nguyễn Quốc Hoàng (sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà, Kim Thành), chị Hoàng Thị Em (sinh năm 1985, ở huyện Mai Sơn, Sơn La), anh Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương) và ông Đào Quang Huấn (xã Cộng Hòa).

Trưa cùng ngày, người dân địa phương vẫn tập trung rất đông tại hiện trường để theo dõi vụ việc, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể các nạn nhân tử vong cho gia đình và đưa chiếc xe tải gây tai nạn về trụ sở.

Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm-2

Rất đông người dân đại phương tập trung theo dõi vụ việc.

Những người chứng kiến vụ tai nạn đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Chị Nguyệt, nhà cách hiện trường tầm 5 mét chia sẻ với chúng tôi, vào sáng nay khu vực đường quốc lộ 5 nằm trước ngõ chị xảy ra liên tiếp 2 vụ tai nạn.

Vụ đầu tiền xảy ra vào khoảng 4h10, lúc này có một người đàn ông đi tập thể dục, trong lúc sang đường thì bị xe khách 16 chỗ tông trúng, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, người thân nạn nhân và nhiều người dân địa phương đã ra theo dõi. Đúng lúc này một chiếc xe tải chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng lật ngang, đè trúng.

Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm-3

Chị Nguyệt chia sẻ về vụ việc.

"Thời điểm đó tầm 5h rưỡi, khi nhiều người đang theo dõi vụ tai nạn xe khách đâm người đàn ông qua đường thì một chiếc xe tải chở nước uống đóng chai chạy với tốc độ nhanh lao tới.

Chiếc xe mất lái, lao lên lan can đường rồi lật ngang, đè lên nhiều người đang đứng xem, một số người thì đi qua đường. Giây phút ấy nó xảy ra rất nhanh, chỉ tầm mấy giây, các nạn nhân gặp nạn chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị thùng xe cuốn vào.

Mọi người nhìn thấy cảnh đó ai cùng la hét thất thanh, người khóc vì sợ hãi, người thì bỏ chạy. Đến giờ tôi vẫn còn rùng mình, chưa bao giờ có vụ tai nạn nào ghê đến như vậy.

Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm-4

Hiện trường vụ tai nạn.

Khu vực này trước cũng có tai nạn, chết một vài người nhưng sáng nay là kinh hoàng nhất, trong số 6 nạn nhân thì có 4 nạn nhân là người địa phương. Hiện trường hai vụ tai nạn này cách nhau có 3 mét", chị Nguyệt chia sẻ.

Một nhân chứng khác chia sẻ thêm, sáng nay trong vụ tai nạn này, có hai vợ chồng đều gặp nạn, vợ mất tại chỗ, còn chồng may mắn sống sót. Các nạn nhân là công nhân và có thêm một học sinh cấp 3.

Giây phút xe tải lật đè nhóm người chờ sang đường: Các nạn nhân chỉ kịp hét lên vài tiếng là bị đè chết, hãi hùng lắm-5

Chiếc xe tải gây tai nạn được đưa khỏi hiện trường.

Qua dữ liệu giám sát hành trình cho thấy, thời điểm chiếc xe ô tô tải lao vào nhóm người dân, công nhân trên QL5 tại Hải Dương là 6h5 phút và trước đó, lúc 6h4'43", xe tải này chạy với tốc độ 65 km/h. Tài xế Hoà được đưa ra khỏi cabin xe tải, bị thương và được đưa đi bệnh viện.

Trước đó, nhận được thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Giao thông Vận tải, Phó Chủ tịch Thường trực UBATGTQG dẫn đầu đoàn công tác UBATGTQG xuống hiện trường thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh Hải Dương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn giao thông ở Hải Dương

xe tải lật đè chết người

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.