Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố Đê La Thành, hàng chục người nhảy xuống mái tôn nhà hàng xóm để thoát thân

Vào khoảng 7h ngày 15/9 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 594 La Thành (Hà Nội) khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi....

Vào khoảng 7h ngày 15/9 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại số nhà 594 La Thành (Hà Nội) khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, may mắn không có người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên khi xảy ra vụ cháy, bên trong ngôi nhà có hơn 10 người.

Do đám cháy bao trùm khu vực cửa ra ở tầng 1 (chủ yếu đồ nội thất dễ bốc cháy, khói nghi ngút bốc lên) nên mọi người trong nhà phải chạy lên tầng để nhảy sang hàng xóm thoát thân.

"Lửa cháy ở khu vực có nhiều đồ, bên trong có 3-4 cháu bé cùng người lớn được đưa ra ngoài cửa sổ tầng 3 sang nhà chúng tôi, còn một số người đã thoát ra ngoài từ tầng 4 sang mái tôn nhà bên cạnh", một người hàng xóm kể lại.

Cũng theo người này, khoảng hơn 10 người đã thoát ra ngoài, rất may tất cả đều không bị thương.

Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố Đê La Thành, hàng chục người nhảy xuống mái tôn nhà hàng xóm để thoát thân-1

Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố Đê La Thành, hàng chục người nhảy xuống mái tôn nhà hàng xóm để thoát thân-2Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố Đê La Thành, hàng chục người nhảy xuống mái tôn nhà hàng xóm để thoát thân-3

Những hình ảnh vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH huy động 5 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến hơn 8h cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Theo ghi nhận, tại hiện trường tài sản bên trong ngôi nhà bị hư hỏng nặng, cửa cuốn tầng 1 bị biến dạng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

 

Theo Helino


vụ cháy

đám cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.