Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong

Sự việc bình khí bất ngờ phát nổ khiến 2 công nhân tử vong tại Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng sợ hãi.

Sự việc bình khí bất ngờ phát nổ khiến 2 công nhân tử vong tại Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng sợ hãi. Theo người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, tiếng nổ cực lớn phát ra rung chuyển nhà cửa.
 

Sáng ngày 2/11, trên một số các trang mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh 2 người công nhân được cho là đang làm việc tại một công ty khí công nghiệp tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội thì bất ngờ bình khí phát nổ khiến 2 người thiệt mạng.

Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong-1

Con ngõ dẫn vào nơi xảy ra vụ việc.

Chiều ngày 2/11, tìm về nơi xảy ra vụ việc tại thôn Đại Phùng, xã Đan Phượng, nhiều người nơi đây vẫn chưa hết sợ hãi trước vụ việc kinh hoàng.

Theo người dân tại đây cho biết, vụ việc xảy ra bất ngờ. Thời điểm xảy ra sự việc có ít người qua lại khu vực hiện trường.

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn chưa hết sợ hãi kể lại: "Lúc đó tôi đang bán hàng ở nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ cực lớn rung chuyển nhà cửa làm tôi vô cùng sợ hãi. Ban đầu cũng không biết chuyện gì chỉ nghĩ là bình gas nhà ai nổ nhưng sau đó mới biết là nổ ở một công ty ngay cạnh nhà tôi".

Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong-2Nơi xảy ra vụ việc.

"Nổ lớn lắm, nhà cửa lúc đó rung chuyển. Mọi ngày ở đây người ta làm đường thì xe tải lớn chở vật liệu nặng chạy qua cũng làm nhà cửa rung nhưng vụ nổ làm nhà cửa rung mạnh lắm. Tôi một số người người dân ở đây ban đầu đều tưởng là nhà ai nổ bình gas, sau mới biết là nổ bình khí có người chết. Một lúc sau thì thấy có công an đến. Sinh sống trong một khu có nhiều nhà máy công nghiệp thế này chúng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng sợ hãi", một người dân cho biết.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại nơi xảy ra vụ việc, nhà xưởng bình khí trên đã đóng cửa không hoạt động. Người dân quanh khu vực vẫn bàn tán xôn xao trước vụ việc kinh hoàng.

Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong-3

Công ty đóng cửa không hoạt động sau khi vụ việc xảy ra.

Qua tìm hiểu được biết, vụ nổ xảy ra tại Công ty TNHH khí Công nghiệp Hỷ Vân có địa chỉ tại thôn Đại Phùng, xã Đan Phượng, (huyện Đan Phượng, Hà Nội). Vụ việc đã làm 2 công nhân có mặt tại hiện trường tử vong tại chỗ. Một nạn nhân quê ở Tuyên Quang, nạn nhân còn lại là anh N.V.Q. (Cụm 1, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Có mặt tại nhà anh Q. (1 trong 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ) vào chiều ngày 2/11. Hiện gia đình đã tổ chức tang lễ tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong-4Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi bình khí phát nổ khiến 2 người tử vong-5Người dân bàng hoàng kể lại vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, anh Q. đã làm việc tại công ty trên được khoảng 3 năm. Đến khoảng gần 3h chiều ngày 30/10 trong lúc đang làm việc thì xảy ra vụ việc đau lòng. Sau khi vụ việc xảy ra, phía công ty cũng đã đến thăm hỏi và xin được lo tang lễ cho anh Q.

"Từ khi xảy ra vụ việc, phía công ty cũng thường xuyên đến động viên thăm hỏi gia đình. Tuy nhiên, hiện chúng tôi với phía công ty vẫn chưa ngồi lại với nhau để giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đế vụ việc", ông Ngô Xuân Tiến (anh ruột nạn nhân) chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi vào trưa ngày 2/11, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND xã Đan Phượng đã xác nhận vụ việc xảy ra vào chiều ngày 30/10. Theo vị lãnh đạo UBND xã Đan Phượng, vụ việc xảy ra do nổ van khí CO2.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


tử vong

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.