Lotte Mart quận 7 tạm đóng cửa

Siêu thị Lotte Mart quận 7 (TP.HCM) phát thông báo tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/7 để phục vụ các công tác điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm.

Ngày 6/7, đại diện Lotte Mart quận 7 cho biết việc tạm đóng cửa siêu thị này được thực hiện theo yêu cầu của ngành y tế địa phương nhằm thực hiện công tác điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm. Lotte Mart quận 7 sẽ mở cửa hoạt động trở lại khi có thông báo mới từ nhà chức trách.

Lotte Mart quận 7 tạm đóng cửa-1

Lực lượng chức năng TP.HCM lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. Ảnh: Duy Hiệu.

Trạm Y tế phường Tân Hưng cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp với siêu thị này để tổ chức điều tra dịch tễ. Tối 5/7, cơ quan chức năng tổ chức xét nghiệm cho các nhân viên tại đây.

Ngành y tế địa phương kêu gọi người dân từng đến mua sắm tại siêu thị này gần đây tự theo dõi sức khỏe tại nhà, hạn chế tiếp xúc và làm theo hướng dẫn của cơ quan chức năng khi có thông báo mới.

Từ ngày 27/4 đến sáng 6/7, TP.HCM ghi nhận 6.905 ca mắc mới, đang là ổ dịch lớn nhất trên cả nước.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lotte-mart-quan-7-tam-dong-cua-post1235223.html

Covid-19 TP. HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.