Mẹ bé gái bị cha ruột ném ly vào mặt, khâu 12 mũi: "Lúc 13 tháng, con bé cũng bị ném vật cứng làm chấn thương sọ não"

Mẹ bé gái cho biết trước đây bé từng bị bố ném vật cứng vào đầu dẫn đến chấn thương sọ não.

Mẹ bé gái cho biết trước đây bé từng bị bố ném vật cứng vào đầu dẫn đến chấn thương sọ não. Cuộc sống của 2 vợ chồng chị cũng thường xuyên mâu thuẫn dù đã có với nhau 3 người con.

Liên quan tới vụ bé gái 2 tuổi bị cha ruột ném ly vào mặt phải nhập viện khâu 12 mũi, ông Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho hay, sau khi nắm bắt sự việc, chính quyền địa phương đã cho cán bộ xuống nhà cháu Phạm Thị Th. (2 tuổi, trú xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) xác minh sự việc.

"Sau khi xác minh thì được biết đây là vấn đề mâu thuẫn nội bộ gia đình. Ở địa phương gia đình anh chị này cũng bình thường, chỉ tội thi thoảng anh này hay uống rượu say", ông Hùng nói.

Trao đổi với PV, chị Trần Thị Huyền (34 tuổi, ngụ xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch) cho hay, chị và anh Phạm Văn Hoàng (42 tuổi, cha bé Th.) lấy nhau và có 3 người con, 2 trai 1 gái, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi, con gái út là bé Th. mới 2 tuổi đang ở nhà cùng hai vợ chồng.

Mẹ bé gái bị cha ruột ném ly vào mặt, khâu 12 mũi: Lúc 13 tháng, con bé cũng bị ném vật cứng làm chấn thương sọ não-1

Chị Huyền cho biết trước đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chồng.

Chị Huyền, trưa nay (13/8), sau khi từ nhà bạn về thì hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại rồi bị chồng dùng ly ném vào người, lúc đó chị tránh sang bên thì không may cái ly trúng vào mặt con gái út chị đang bế trên tay.

Theo chị Huyền, sau khi đánh hai mẹ con, làm bé Th. bị thương ở vùng mặt thì anh Hoàng cũng không hề tới bệnh viện thăm con, cũng không gọi điện hỏi thăm.

Kể về hoàn cảnh của gia đình mình, chị Huyền nghẹn ngào nói: "Tôi khổ lắm chú ạ, bao nhiêu năm nay lấy anh Hoàng về là bị hành hạ, giờ không thể nhớ nổi là bị đánh bao nhiêu lần nữa".

Chị Huyền cho hay, trước đây khi mới lấy nhau về, lúc đang mang thai đứa con đầu được mấy tháng thì anh Hoang đã dở thói "vũ phu", đánh vợ nhiều lần.

Từ đó đến nay, hễ cứ có gì trái ý anh là lại bị đánh, đôi lúc chuyện nhỏ nhặt cũng lấy làm cớ để đánh vợ.

Nói về nguyên do thường xuyên bị đánh, chị Huyền cho biết: "Bình thường tính tình anh ta hung dữ, ngang ngược, muốn đánh là đánh, không quan tâm tới con cái, chỉ nói vài câu qua lại với nhau nhưng anh ta không thích là liền lao vào đánh. Đến cha mẹ hai bên nội ngoại cũng sợ cái tính hung hãn của anh ta, không ai dám can, chỉ khuyên ngăn vài câu thôi".

Mẹ bé gái bị cha ruột ném ly vào mặt, khâu 12 mũi: Lúc 13 tháng, con bé cũng bị ném vật cứng làm chấn thương sọ não-2

Bé Th. phải khâu 12 mũi trên mặt khi bị cha ruột ném ly trúng mặt.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bé Th. bị đánh nhập viện, cách đây 7 tháng trước, cũng trong một lần cãi vã vì chuyện tiền bạc mà hai vợ chồng lời qua tiếng lại, sau đó anh Hoàng lao vào đánh chị Huyền, rồi dùng một vật cứng ném vào chị, khi đó không may bé Th. đứng gần nên bị ném trúng.

"Lần đó con gái nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng. Thời gian đó, anh ta không chăm lo cho con", chị Huyền nói.

"Con gái vừa mới khỏi chưa được bao lâu thì giờ lại bị thương ở mặt. Bao nhiêu năm tôi sống khổ sở, nhiều lần báo lên chính quyền nhưng cũng không thấy giải quyết gì, có mấy lần ra tòa ly hôn, nhưng mỗi lần như vậy thì anh ta đều năn nỉ, hứa hẹn sửa chữa. Tôi ít học, cũng không biết làm sao, thương các con nên cũng tin lời anh ta, về bấu víu nhau mà sống. Nhưng không ngờ tính nào tật đó, hết lần này lần khác hành hạ mẹ con tôi, tôi chịu không nổi nữa", chị Huyền nghẹn ngào chia sẻ.

Mẹ bé gái bị cha ruột ném ly vào mặt, khâu 12 mũi: Lúc 13 tháng, con bé cũng bị ném vật cứng làm chấn thương sọ não-3

Các y bác sĩ đang chăm sóc cho bé Th. tại bệnh viện.

Bình thường công việc hai vợ chồng không ổn định, ai thuê gì làm nấy, tiền chả được bao nhiêu.

Hiện hai đứa con trai lớn của chị Huyền đang đi làm thuê ở Trung Quốc, theo chị thì hai cậu con trai làm được bao nhiêu thì cũng tiêu phá hết, cũng không phụ gửi được đồng nào, tính tình hai đứa cũng giống cha nên rất khó bảo.

"Nếu nhà mẹ đẻ mà ở xa thì có lẽ tôi cũng đã bỏ đi lâu rồi, nhưng hai nhà nội ngoại ở gần nhau, cứ mỗi lần tôi trốn về nhà mẹ là anh ta lại tới xin xỏ, hứa hẹn để kêu tôi về, tôi không về thì lại dọa nạt, lớn tiếng. Tôi thì học ít nên cũng không biết làm sao để được chính quyền, công an giúp đỡ, cứ đành ở vậy chịu đựng", chị Huyền than thở.

Chị Huyền tiết lộ, trước đây bé Th. bị anh Hoàng làm bị thương ở đầu, chị và gia đình phải giấu hàng xóm và chính quyền địa phương vì nghĩ chồng không cố ý, nhưng lần này lại tiếp tục làm con bị thương nên chị quyết định trình báo sự việc, không che giấu nữa.

Hiện tại sức khỏe của bé Th. đã tạm ổn định, sau khi được các bác sĩ khâu 12 mũi ở vùng mặt và xử lý vết thương thì vẫn phải nằm lại bênh viện Đa khoa huyện Bố Trạch để tiếp tục theo dõi tình hình.

Theo Helino


bạo hành trẻ em

chấn thương sọ não


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.