MobiFone eContract - giải pháp hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp

MobiFone eContract là giải pháp số giúp doanh nghiệp ký kết các hợp đồng, văn bản, thỏa thuận trên môi trường online, không cần gặp gỡ, không tốn chi phí vận chuyển, lưu trữ hợp đồng.

Từ đó MobiFone eContract giúp các doanh nghiệp tối ưu nhân sự, cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc in ấn, vận chuyển, lưu trữ…, góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Từng bước giúp doanh nghiệp chuyển đổi số

Chương trình Chuyển đổi số là một trong những vấn đề trọng tâm, kể từ khi được Chính phủ phê duyệt ngày 03/06/2020. Đây là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa, có được nhờ sự tiến bộ vượt bậc của những công nghệ mới mang tính đột phá, nhất là công nghệ số. Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số. 

Để đạt được mục tiêu đó, các công ty về công nghệ thông tin nỗ lực không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm đột phá nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu nhất. Trong đó, MobiFone là cái tên tiêu biểu. Trong danh mục sản phẩm số của MobiFone, không thể không kể đến MobiFone eContract - hợp đồng điện tử tiên tiến trên thị trường hiện nay. MobiFone được Bộ Công thương cấp giấy xác nhận là 1 trong 5 đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử.

MobiFone eContract - giải pháp hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp-1

MobiFone eContract giúp số hóa quy trình ký kết hợp đồng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, hoặc giữa doanh nghiệp với các cá nhân. Từ đó, giải pháp này giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí, quy trình mua bán hàng hóa, hạn chế các rủi ro pháp lý và tăng mức độ cạnh tranh trên thị trường.

MobiFone eContract đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn pháp lý về hợp đồng điện tử được pháp luật Việt Nam công nhận: Luật giao dịch điện tử số 51/2005/QH11, nghị định 52/2013/NĐ-CP, nghị định 130/2018/NĐ-CP, Bộ luật lao động 2019… và các bộ luật/nghị định khác của Chính phủ.

Hợp đồng điện tử MobiFone eContract có đầy đủ tính năng của các loại hình hợp đồng điện tử trên thị trường hiện nay, đáp ứng 7 tiêu chí: không phí in ấn, không phí chuyển phát, không phí lưu kho, không phụ thuộc không gian địa lý, không phụ thuộc thời gian, không rủi ro thất lạc và không gián đoạn thời gian.

MobiFone eContract - giải pháp hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp-2

4 ưu điểm lớn của MobiFone eContract

Khi sử dụng MobiFone eContract, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích, tiêu biểu như:

Tính bảo mật dữ liệu cao: Tất cả dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, chỉ người có trong luồng ký mới xem được thông tin hợp đồng. Hợp đồng ký kết luôn đầy đủ tính pháp lý.

Ký mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị: MobiFone eContract cho phép ký hợp đồng điện tử ở nhiều định dạng (word, pdf, excel…) và trên mọi thiết bị (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng…).

Ký kết không giấy tờ và hợp pháp: Với MobiFone eContract, doanh nghiệp có thể thực hiện soạn thảo, in ấn, gửi và phê duyệt hợp đồng ngay trên các thiết bị điện tử. Các hợp đồng này đảm bảo tính hợp pháp, giúp doanh nghiệp thay đổi phương thức ký kết truyền thống và hướng tới chuyển đổi số.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: MobiFone eContract hỗ trợ doanh nghiệp ký kết hợp đồng không phụ thuộc vào không gian và thời gian. Từ đó rút bớt được thời gian, chi phí đi lại, gặp gỡ khách hàng, tiết kiệm chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ, quản lý hợp đồng giấy…

MobiFone eContract - giải pháp hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp-3

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: 0936 001 090 hoặc thông qua website: https://giaiphapsohanoi.mobifone.vn

Doãn Phong

Theo VietNamNet


hợp đồng điện tử

eContract

MobiFone


Xe du lịch lao xuống vực sâu, nhiều người bị thương
Xe giường nằm chở đoàn người cao tuổi ở tỉnh Bình Dương đi tham quan Khu du lịch Tà Đùng (Đắk Nông) nhưng không may bị lao xuống vực sâu khiến 20 người bị thương nhưng không ghi nhận trường hợp nguy kịch hay tử vong.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.