Nam thanh niên la hét, cởi trần mặc quần dài tắm dưới dòng sông Kim Ngưu nước đen ngòm

Chiều 17/5, một nam thanh niên có nhiều biểu hiện lạ đã cởi trần, mặc quần dài tắm dưới dòng sông Kim Ngưu nước đen ngòm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chiều 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh nam thanh niên cởi áo tắm dưới dòng nước đen của sông Kim Ngưu, đoạn qua địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nam thanh niên la hét, cởi trần mặc quần dài tắm dưới dòng sông Kim Ngưu nước đen ngòm-1

Theo nội dung trong đoạn clip, nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài hò hét trong quá trình tắm dưới lòng sông Kim Ngưu đen ngòm.

Nhiều người dân quanh khu vực đã tụ tập theo dõi vụ việc và vận động nam thanh niên lên bờ, nhưng không có kết quả.

Nhận thấy điều bất thường, nhiều người dân đã hỗ trợ đưa nam thanh niên này lên bờ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương cũng đến vận động và khống chế nam thanh niên có biểu hiện lạ lên khỏi lòng sông.

Danh tính người này được xác định quê Ninh Bình, đến tối cùng ngày (17/5), thanh niên trên đã tỉnh táo bình thường.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nam-thanh-nien-la-het-coi-tran-mac-quan-dai-tam-duoi-dong-song-kim-nguu-nuoc-den-ngom-820201752040955.htm

tắm sông

nam thanh niên

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.