Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ tự tử

Sáng 5-5, khi thức dậy mở cửa cho công nhân vệ sinh vào lấy rác, một công nhân tá hỏa khi phát hiện đồng nghiệp treo cổ tự tử bên trong công ty.

Vụ việc xảy ra tại một cơ sở sản xuất trên đường Dương Công Khi, ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Ngay khi phát hiện, mọi người hô hoán, báo công an đến hiện trường.

Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ tự tử-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, nam thanh niên treo cổ được xác định là anh L.V.C (SN 1996, quê tỉnh Hà Nam), bên cạnh có một tờ giấy các tông ghi nội dung là xin lỗi bố mẹ vì đã làm bố mẹ thất vọng khi nghe theo lời bạn bè sa ngã và dù nhiều lần muốn làm lại cuộc đời nhưng thử mà không được.

Để lại thư xin lỗi bố mẹ, nam thanh niên treo cổ tự tử-2
Thư xin lỗi bố mẹ được cho là do anh C. để lại

Được biết, nam thanh niên này làm việc tại cơ sở hơn một năm. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã có mặt, làm thủ tục đưa anh C. về quê an táng.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/de-lai-thu-xin-loi-bo-me-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-20200505175635696.htm

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.