Người mẹ của bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương lên tiếng: "Anh nói đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ"

Theo chia sẻ của người mẹ, trước đó người cha dượng chỉ phạt cháu đứng úp mặt vào tường hay đánh nhẹ vào tay, vào chân nhưng cháu không thay đổi nên lần này mới đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ.

Liên quan đến vụ bé trai bị cha dượng đánh đập dã man tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, ngày 6/8, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Phó Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện nay bé trai bị bạo hành đã ổn định, trên người có một vài vết bầm nhưng chưa đi khám ở cơ sở y tế.

"Do đang trong thời gian dịch bệnh với lại cũng thấy tình trạng không nghiêm trọng quá cho nên ở địa phương giao bé lại cho người mẹ chăm sóc. Tại vì người nguy hiểm cho bé đến nay đã bị bắt rồi cho nên hiện giờ bé cũng không sợ bị hành hung hay bạo lực gì nữa", bà Phương nói.

Bà Phương cũng cho biết, hiện 2 mẹ con vẫn đang sinh sống tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An. Ngành LĐTB&XH đã giao cho địa phương vận động các ngành, đoàn thể hỗ trợ thêm để ổn định tinh thần, tâm lý cho bé. Do gia đình bé không thuộc hộ nghèo hay hộ cận nghèo nên không thuộc đối tượng hỗ trợ vật chất theo quy định.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, chị Nguyễn Huyền T. (tạm trú tại khu phố Bình Quới B thuộc phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện tại cháu B.N.P.A (5 tuổi, con trai chị) vẫn chơi bình thường, cháu không bị hoảng loạn về tinh thần.

Người mẹ của bé trai bị cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương lên tiếng: Anh nói đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ-1
Lê Hoài Nam tại cơ quan công an

Chị T. kể, thời điểm xảy ra sự việc, chị đang dọn dẹp nhà ở trên tầng, còn Lê Hoài Nam (29 tuổi, chồng hờ của chị T.) đang tắm cho bé A dưới nhà.

"Lúc đó anh Nam đang dạy con tắm đứng vì cháu là con trai, không thể bế ẵm ngửa như các bé gái được. Sau đó, tôi có nghe thấy to tiếng dưới nhà, tôi chạy xuống thì thấy anh Nam đang đánh con, lúc đó tôi cũng nói anh bình tĩnh nhưng anh không nghe, bảo tôi tránh ra để cho anh dạy con.

Sự việc xảy ra như này có thể là do anh Nam bị dồn nén bức xúc từ lâu, từ khi mà tôi còn ở với bố đẻ của cháu A. và những gì tôi phải chịu đựng 5 năm qua. Không những thế, do cháu A. cũng một vài lần nói dối và nói trống không nên anh Nam mới bức xúc như vậy", chị T. cho biết.

Theo chị T., trước khi chị với Nam sống chung với nhau như vợ chồng, Nam đã nhận cháu A. làm con nuôi. Mỗi lần đi siêu thị, Nam đều mua đồ chơi hay sách về đọc cho cháu A. nghe và được hỗ trợ nhiều trong cách dạy con.

Nói về hành động đánh cháu A. dã man như đoạn clip nhiều người chia sẻ, chị T. cho biết: "Anh Nam nói để anh đánh con một lần thật đau, cho cháu thật nhớ. Muốn làm người đàn ông biết tự lập thì phải dạy cháu từ nhỏ nên anh mới làm thế.

Trước đây, anh Nam chỉ phạt cháu nhẹ như bắt đứng úp mặt vào tường hay đánh nhẹ vào tay, vào chân nhưng cháu không thay đổi. Anh Nam nghĩ đến hồi nhỏ từng bị bố anh đánh đòn mạnh nên anh nhớ và tự lập từ nhỏ. Có thể vì muốn áp dụng cách dạy con của bố mẹ mình ngày xưa nên anh Nam mới đánh cháu như vậy".

Cũng theo chị T., giờ sự việc xảy ra như này, chị mong cơ quan chức năng cho Nam một cơ hội để Nam sửa lỗi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-me-cua-be-trai-bi-cha-duong-danh-dap-da-man-o-binh-duong-len-tieng-anh-noi-danh-con-mot-lan-that-dau-cho-chau-that-nho-161210608160824314.htm

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.