Người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân nói gì?

Một trong 3 người bị khởi tố trong vụ đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) ngày 26-11 đã thừa nhận có tham gia đánh nữ nhân viên hàng không và nay thấy "cũng hơi xấu hổ vì đánh đàn bà".

Một trong 3 người bị khởi tố trong vụ đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) ngày 26-11 đã thừa nhận có tham gia đánh nữ nhân viên hàng không và nay thấy "cũng hơi xấu hổ vì đánh đàn bà".

Trưa 26-11, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động, anh Lê Văn Nhị (SN 1977, ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) thừa nhận mình là 1 trong 3 người có liên quan đến vụ việc đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân gây xôn xao dư luận những ngày qua.
Người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân nói gì?-1

Lê Văn Nhị (bên phải), 1 trong 3 người đàn ông đánh nữ nhân viên hàng không

Người đàn ông tham gia đánh nữ nhân viên hàng không " trần tình ": "Một người nhân viên hay không phải là nhân viên, nhưng nếu gặp nhau ở ngoài đường mà lịch sự với nhau thì không ai nghĩ lại xuống tay với nhau. Không có con người nào vô tri vô giác mất xúc cảm đến mức làm những việc như vậy. Nhưng anh nói với em, cô nhân viên đó hình như có thế mạnh nào đằng sau đó, nên nói với giọng đầy thách thức, thế này thế khác".

"Tôi cũng giống như những người khác, là 1 vị khách bình thường nên túm tay nói: "em cầm máy chụp giúp anh kiểu ảnh". Có nghĩa là đã nhờ cô ấy 1 lần rồi, nhưng có thằng em nó gửi xe nó chạy vào sau nên anh muốn chụp cho đầy đủ anh em, nên túm tay (nữ nhân viên hàng không - PV) đưa cái máy điện thoại nhờ cô ấy chụp ảnh lần nữa, nhưng cô ấy nói: "Tôi cho anh 3 giây để thả tay tôi ra". Vì câu nói đó nên đã gây nên bức xúc , dẫn ra sự việc trên" - Lê Văn Nhị thanh minh lý do tiếp tục đề nghị nữ nhân viên hàng không đang trong giờ làm việc chụp ảnh thêm lần nữa rồi xảy ra sự việc 3 người đàn ông đánh nữ nhân viên hàng không.

Cũng theo người đàn ông trên, sau sự việc đó, cảm thấy mình đã sai nên đã xin lỗi người bị đánh. "Sự việc xảy ra mình thấy buồn và đáng tiếc, vì nơi xảy ra vụ việc là nơi nhạy cảm mà mình lại làm cái việc như thế. Giờ sai anh phải chịu thôi, báo chí nói gì cũng phải đúng thực tế, tôi cũng chả ngại gì cả, đúng thì thôi" - người tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân nói và cho biết "cũng hơi xấu hổ vì đánh đàn bà".

Người đàn ông này cũng cho biết thêm, hiện công an có mời lên làm việc và đang củng cố hồ sơ, xử lý như thế nào cũng chưa biết được. "Việc của mình làm sai mình phải chịu, giờ có trốn đi đâu được. Qua đây, nhân viên và an ninh ở trong đó cũng có bài học để làm cho nó tốt hơn" - anh Nhị nói.

Người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân nói gì?-2

Hành động đánh nữ nhân viên của 3 nam thanh niên ở Thanh Hóa gây bức xúc cho dư luận - ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, sự việc được xác định xảy ra tại sân bay Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nữ nhân viên bị đánh làm việc cho hãng hàng không Vietjet Air , sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 23-11.

Công an đã vào cuộc và xác minh nhóm thanh niên đánh người là Phạm Hữu An (ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (ngụ thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, nhóm này tới sân bay Thọ Xuân tiễn người quen là Lê Sỹ Mạnh đi chuyến bay VN1271, dự kiến cất cánh lúc 15 giờ 5 phút cùng ngày. Khi hành khách Mạnh đã hoàn tất thủ tục check-in, nhóm này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air là chị L.T.G chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó nhóm người này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng chị này từ chối do đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nữ nhân viên G. Phạm Hữu An đã lao tới đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên G., đối tượng Nhị đã dùng tay tát vào mặt nhân viên G., cùng lúc đó bà Lê Thị H., là đại diện Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân, chứng kiến sự việc trên, ra can ngăn thì bị nhóm này tát vào mặt, đạp vào bụng. Những hình ảnh trên được một người quay video clip và đưa lên mạng xã hội.

Ngày 24-11, Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, có các biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại CHK Thọ Xuân đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 thanh niên trên để điều tra hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức có quyết định cấm bay 1 năm với 3 thanh niên trên, đồng thời kiểm tra trực quan 12 tháng tiếp theo đối với 3 đối tượng trên.

Theo NLĐ


đánh đàn bà

côn đồ

Nữ nhân viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.