Ngụy trang như phim "chôm" ngoạn mục số tài sản hơn 8 tỉ

Camera an ninh phía trước cổng ngôi nhà đã ghi hình được một người nam đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay tới bấm chuông cửa ngôi nhà...

Camera an ninh phía trước cổng ngôi nhà đã ghi hình được một người nam đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay tới bấm chuông cửa ngôi nhà...

Ngụy trang như phim chôm ngoạn mục số tài sản hơn 8 tỉ-1

Nghi phạm gây ra vụ cướp được camera ghi lại trước khi đẩy camera lên "trời". Ảnh: P.V

Bà N.T.H (40 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, H.Long Hồ, Vĩnh Long) đến công an trình báo bị kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm 3,2 tỉ đồng tiền mặt, 50 lượng vàng 24K, 26 lượng vàng 18K và nhiều tài sản có giá trị khác, với tổng giá trị trên 8 tỉ đồng.

Sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an Long Hồ nhanh chóng có mặt ghi lời khai và khám nghiệm hiện trường.

Ngày 7.12, một cán bộ điều tra, cho biết: Ngôi nhà bà N.T.H. có đến 6 camera an ninh, kẻ trộm có thể đã đột nhập từ cửa sau căn nhà và đẩy camera quay hướng khác để thực hiện hành vi.

Camera an ninh phía trước cổng ngôi nhà đã ghi hình được một người nam đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay tới bấm chuông cửa ngôi nhà trước thời điểm chủ ngôi nhà báo bị trộm và rất có thể đây chính là một trong những thủ phạm.

Hai ngày qua, người dân ở cù lao Minh (thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) hết sức hoang mang và xôn xao trước việc một gia đình ở đây bị trộm “cuỗm” đi nhiều tài sản trị giá hơn 8 tỉ.

Ngụy trang như phim chôm ngoạn mục số tài sản hơn 8 tỉ-2

Căn nhà của chủ nhân bị kẻ gian đột nhập “chôm” số tài sản trên 8 tỉ đồng. Ảnh: P.V

Theo Lao động


ngụy trang

trộm cắp

camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.