Nhân viên quán karaoke đâm thủng bụng học sinh lớp 10 khi vừa bước ra khỏi cổng trường

Bức xúc chuyện hỗn láo với mình trước quán karaoke ở Hà Tĩnh, Phong cầm dao đến trường tìm N. đâm trọng thương.

Bức xúc chuyện hỗn láo với mình trước quán karaoke ở Hà Tĩnh, Phong cầm dao đến trường tìm N. đâm trọng thương.

Nhân viên quán karaoke đâm thủng bụng học sinh lớp 10 khi vừa bước ra khỏi cổng trường-1

Công an làm việc với Phong.

Tại đây, Phong và N. xảy ra mâu thuẫn. Do có người can nhăn nên sự việc trôi qua. Ấm ức nên Phong nuôi ý định dằn mặt N. để trả thù.

Sáng 21/11, Phong đến quán karaoke lấy 2 con dao gọt hoa quả và 1 hung khí bằng sắt đừng ngoài Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà để chờ gặp N. sau giờ tan học.

Khoảng 10h25, khi N. vừa ra khỏi cổng trung tâm khoảng 100m, bị Phong dùng dao đâm trúng bụng. Được mọi người sơ cứu và chuyển đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên may mắn vết thương của N. không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhân viên quán karaoke đâm thủng bụng học sinh lớp 10 khi vừa bước ra khỏi cổng trường-2

Phong là học sinh cá biệt và đã bỏ học đi làm.

Sau khi gây án, Phong bỏ trốn nhưng bị công an bắt giữ. Được biết, trước đó Phong từng học tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà. Tuy nhiên, đầu năm Phong đã bỏ học. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nhan-vien-quan-karaoke-dam-thung-bung-hoc-sinh-lop-10-khi-vua-buoc-ra-khoi-cong-truong-82019231183242176.htm

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.