Nóng: Người đàn ông dùng dao truy sát 2 người lớn, 1 trẻ em ở Hà Nội

Tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn huyện Sóc Sơn vừa xảy ra vụ người đàn ông dùng dao nhọn truy sát 3 người, trong đó có cả trẻ em.

Tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn huyện Sóc Sơn vừa xảy ra vụ người đàn ông dùng dao nhọn truy sát 3 người, trong đó có cả trẻ em.

Ông Trần Văn Hợp, trưởng công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 4 người thương vong.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 3/7 tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn xã, một người đàn ông đang làm việc ở đây đã dùng dao truy sát nhiều người.

Ảnh minh họa.

Theo đó, người đàn ông này dùng dao chém 3 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Gây án xong, đối tượng đã ra tay tự sát. “Thông tin nạn nhân và hung thủ là người nhà là không chính xác, hiện tôi đang ở hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng, các nạn nhân bị thương đang được đưa đi bệnh viện cấp cứu, hung thủ đã chết. Nguyên nhân vụ việc và danh tính các nạn nhân, hung thủ chúng tôi sẽ thông tin sau”, vị lãnh đạo này cho biết.

Cũng liên quan đến vấn đề này ông Đinh Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Trung Giã cũng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, trong số các nạn nhân có 2 người lớn và 1 trẻ em, các nạn nhân đều ở trên địa bàn xã.

Đến hơn 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Theo Khám phá


truy sát

cai nghiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.