Nữ cán bộ ngân hàng lừa đảo gần 50 tỷ

Bằng thủ đoạn huy động vốn để đáo hạn ngân hàng, hứa trả lãi suất cao, Phượng chiếm đoạt 47 tỷ đồng của hơn 40 người.

Ngày 6/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang hoàn tất điều tra, đề nghị VKSND tỉnh truy tố bị can Phạm Thị Phượng (34 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nữ cán bộ ngân hàng lừa đảo gần 50 tỷ-1Phạm Thị Phượng. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Theo cơ quan chức năng, từ năm 2013 đến 2020, Phượng là nhân viên Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Sơn Động. Lợi dụng vị trí làm việc, Phượng huy động vốn để đáo hạn ngân hàng, hứa hẹn trả lãi suất cao.

Nhiều người dân tin tưởng, đã cho Phượng vay tiền. Tuy nhiên, người phụ nữ này lấy tiền vay được, cho người khác vay với lãi suất cao, hưởng tiền chênh lệch để trả nợ cho chính bản thân.

Sau khoảng thời gian xoay vòng, Phượng mất khả năng chi trả. Cơ quan chức năng xác định bằng thủ đoạn trên, Phạm Thị Phượng đã chiếm đoạt 47 tỷ đồng của 43 người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-can-bo-ngan-hang-lua-dao-gan-50-ty-post1314916.html

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.