Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10: Khoanh vùng, tìm kiếm 2 khu vực

Gia đình nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10 đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin

Tối 8-6, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, gia đình em học sinh bị mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10 ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) cho biết vẫn chưa có thông tin gì về con của mình.

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10: Khoanh vùng, tìm kiếm 2 khu vực-1

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10. Ảnh do gia đình đăng tải trên mạng xã hội để kêu gọi hỗ trợ tìm kiếm con mình

Một lãnh đạo Công an TP Châu Đốc xác nhận hiện vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh này. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương rà soát và tìm kiếm thông tin liên quan.

Bên cạnh đó, gia đình nữ sinh cũng cho biết đã cùng với các ngành chức năng xác định, khoanh vùng một số khu vực nghi vấn. Trong đó, khu vực gần nhà và một khu vực gần biên giới giáp với Campuchia là 2 nơi mà gia đình và cơ quan chức năng đang khoanh vùng, tập trung tìm kiếm.

"Hiện tại, gia đình đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin về cháu" - mẹ của nữ sinh lo lắng.

Theo báo cáo ngày 5-6 của Trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc), một học sinh của trường sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa từ ngày 4-6 thì không về nhà.

Ngay sau đó, UBND tỉnh An Giang đã đề nghị công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND TP Châu Đốc và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường quản lý học sinh, có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra sự việc tương tự.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nu-sinh-mat-tich-bi-an-khi-di-thi-lop-10-khoanh-vung-tim-kiem-2-khu-vuc-196240608192557257.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.