Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 người mất tích trên sông ở Nam Định

Đến trưa 13/8, đội cứu nạn cứu hộ 116 đã tìm thấy thi thể chị M., nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm làm 4 người trong một gia đình mất tích trên sông Đào vào chiều tối 11/8.

Đến trưa 13/8, đội cứu nạn cứu hộ 116 đã tìm thấy thi thể chị M., nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm làm 4 người trong một gia đình mất tích trên sông Đào vào chiều tối 11/8.

Trưa 13/8, anh Nhâm Văn Quang, Đội trưởng đội cứu hộ 116 trên sông Đào cho biết hiện đội đã tìm kiếm được thi thể chị M., đây là nạn nhân cuối cùng được tìm thấy trong vụ đuối nước thương tâm làm 4 người trong một gia đình mất tích trên sông Đào vào chiều tối 11/8.

Được biết, thi thể các nạn nhân Hoàng Yến V. (11 tuổi); Trần Ngọc D. (8 tuổi) và Hoàng Yến N. (12 tuổi) và chị Trần Thị M. (36 tuổi) được tìm thấy trên sông Đào, đoạn qua địa bàn thành phố Nam Định và huyện Nam Trực.

Trước đó như báo PNVN đã đưa tin, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 11/8, chị M. cùng con gái và 2 cháu ra sông Đào tại địa phận xóm Nhất Thanh, thôn Phù Long 1 chơi. Lúc này, 3 trẻ nhỏ đã xuống sông tắm ở ngay gần bờ và không may bị trượt chân và nước cuốn đi.

Phát hiện sự việc, chị M. đã lao xuống dòng nước để cứu con và 2 người cháu nhưng cả 4 người đều mất tích. Nhận được thông tin, chính quyền, cơ quan chức năng xã Nam Phong đã tổ chức lực lượng tìm kiếm các nạn nhân gặp nạn. Phải đến trưa nay, thi thể cuối cùng mới được tim thấy.

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 người mất tích trên sông ở Nam Định-1

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 4 thi thể nạn nhân

Chị Trần Thị Nhài - Chủ tịch Hội LHPN xã Nam Phong cho biết "Hoàn cảnh của chị M. rất éo le. Chị M. đã ly hôn chồng từ nhiều năm trước và có 2 người con. Cách đây mấy năm, người con lớn của chị M. không may gặp nạn qua đời.

Hai mẹ con chị M. hiện ở cùng bố mẹ đẻ. Bố mẹ chị M. đều già cả, người bố bị tiểu đường biến chứng nên mắt mù lòa từ nhiều năm nay, trong khi mẹ chị M. cũng đau ốm bệnh tật liên miên.

Nhà chị M. có 3 chị em gái, chị M. là con cả. Hai cháu N. và V. bị nước cuốn trôi cùng mẹ con chị M. gọi chị M. bằng bác, là con của em gái ruột chị M.. Ngoài ra, chị M. còn có một người em gái đã tốt nghiệp đại học nhưng mắc bệnh thận và thường xuyên phải đi viện chạy thận.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thành phố Nam Định đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 11 triệu đồng, từ nguồn quỹ của Hội Chữ thập đỏ, Quỹ bảo vệ trẻ em thành phố ủng hộ gia đình nạn nhân.

Do hoàn cảnh gia đình nạn nhân quá khó khăn, Hiện Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân bằng cách gửi vào số tài khoản "Quỹ nhân đạo" của Hội Chữ thập đỏ thành phố.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam


đuối nước


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.