Vụ bố dùng dao cứa vào cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình: Sức khỏe 3 bố con hiện ra sao?

Trưa 23/1, trao đổi với PV Infonet về vụ bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi tự sát, Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết: “Đến lúc này, người bố và cả 2 con đã bình phục sức khỏe”.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng thông tin thêm: “Hai người con bị bố cứa vào cổ thì một cháu bị 1 vết dài 5cm và 1 cháu bị vết cứa dài 3cm. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, sức khỏe các cháu đã bình thường, không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa”.

Vụ bố dùng dao cứa vào cổ 2 con rồi tự sát ở Thái Bình: Sức khỏe 3 bố con hiện ra sao?-1Mâu thuẫn với vợ, người bố trẻ dùng dao cứa cổ 2 con rồi tìm cách tự sát.

Theo Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, hiện chưa khởi tố vụ án.

Trước đó, vào ngày 22/1, Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mạnh (35 tuổi, ở thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan công an, vào chiều 21/1, Mạnh mâu thuẫn với vợ nên lấy một con dao cứa vào cổ 2 người con 5 tuổi và 4 tuổi.

Sau đó, Mạnh dùng dao tự cứa vào cổ của mình. Sự việc được người dân phát hiện, kịp thời can ngăn, đưa 3 bố con đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở vùng cổ.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Quỳnh Phụ đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh.

Theo INFONET

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/tin-moi-vu-bo-dung-dao-cua-vao-co-2-con-roi-tim-cach-tu-sat-3-bo-con-khong-con-nguy-hiem-tinh-mang-403307.html

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.