Vụ chồng giết vợ đang mang thai rồi cuốn chăn đốt ở Thái Bình: Hé lộ cuộc đời bất hạnh của người vợ trẻ

Trước khi bước vào hôn nhân, cuộc đời chị Ph. chịu thiệt thòi từ nhỏ. Bố mất sớm, mẹ Ph. đi bước nữa, cô gái trẻ 18 tuổi ở với ông bà nội.

Trước khi bước vào hôn nhân, cuộc đời chị Ph. chịu thiệt thòi từ nhỏ. Bố mất sớm, mẹ Ph. đi bước nữa, cô gái trẻ 18 tuổi ở với ông bà nội. Những tưởng lấy chồng, hạnh phúc sẽ mỉm cười với cô gái trẻ, nào ngờ...

Đã hai ngày trôi qua kể từ khi xảy ra vụ thảm án chồng ra tay sát hại vợ rồi tẩm xăng đốt tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, thế nhưng những người dân sống quanh đây vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Nói về hoàn cảnh của nạn nhân, một số người dân ở thôn Tây Hồ, xã Hoà Bình cho biết, bố Ph. không may mất sớm, mẹ đi bước nữa, Ph. ở với ông bà nội tại xóm 5 thôn Tây Hồ. Khi đang học cấp 3 thì Ph. lấy chồng và cùng chồng vào miền Nam sinh sống. Nhưng sau đó, do sức khoẻ yếu, không thể làm việc được nên Ph. đã về nhà ông bà nội ở.

Vụ chồng giết vợ đang mang thai rồi cuốn chăn đốt ở Thái Bình: Hé lộ cuộc đời bất hạnh của người vợ trẻ-1
Cô gái 19 tuổi bị chồng sát hại

Trước khi xảy ra án mạng, vào sáng ngày 13/11, Cường từ miền Nam ra, về thẳng quê vợ. Đến chiều ngày 13/11, người dân thấy Cường đưa vợ đi chơi, mua quà vặt. Ít tiếng sau thì mọi người bất ngờ nhận được tin dữ, Cường đã sát hại vợ.

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, bà Nõn (75 tuổi, chị gái bà nội Ph.) cho biết: ''Ph. nó bảo ở bên nhà chồng suốt ngày ở nhà chán quá nên 1 tháng nay nó xin về bên này ở. Đến hôm qua thì chồng nó đến đây chơi, đến chiều thì ông nội Ph. ra trường học để trông trường, bà nội cũng ra dọn dẹp vệ sinh ngoài đó chỉ có 2 vợ chồng nó ở nhà.

Bà nội vừa ra khỏi nhà thì thằng Cường nó khoá cửa làm điều ác. Lúc Nga (cô ruột của Ph.) mới phát hiện ra chuyện thì chạy ra gọi ông bà cái Ph. về nhà'', bà Nõn kể.

Vụ chồng giết vợ đang mang thai rồi cuốn chăn đốt ở Thái Bình: Hé lộ cuộc đời bất hạnh của người vợ trẻ-2
Vợ chồng Cường lúc còn mặn nồng.

Vẫn theo bà Nõn, cháu rể ít khi về nhà em gái bà chơi. Tuy nhiên, những lần Cường về cũng ít giao lưu, nói chuyện với mọi người.

Còn bà nội Ph., khi nghe tin cháu gái bị chính cháu rể sát hại dã man, bà buồn bã không nói nên lời.

Vụ chồng giết vợ đang mang thai rồi cuốn chăn đốt ở Thái Bình: Hé lộ cuộc đời bất hạnh của người vợ trẻ-3
Hiện trường nơi nghi phạm Cường sát hại vợ rồi trùm chăn đốt (ảnh Minh Sơn).

Chia sẻ với PV Vietnamnet, bà Nõn cho biết, sau khi gây án, Cường dùng dao để cắt cổ tay, định tự tử nhưng không thành.

''Khi mọi người có mặt, nó bảo ông nội vợ là "ông ơi cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi'', bà Nõn nói.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 13/11, Bùi Văn Cường (23 tuổi ở Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình) đi làm ăn từ miền Nam về đã đến thẳng quê vợ ở xã Hoà Bình. Tại đây, giữa chị Đặng Hoài Ph. (SN 2001), vợ của Cường đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Cường dùng dao sát hại vợ rồi tẩm xăng châm lửa đốt.

Khi phát hiện sự việc, người dân xông vào ngôi nhà thì thấy chị Ph. đã tử vong còn Cường cũng có một số vết thương tích trên người nên được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai bị mất bình tĩnh, trong lúc nóng giận đã ra tay sát hại vợ.

 

THEO HELINO

Link gốc: https://afamily.vn/vu-chong-giet-vo-dang-mang-thai-roi-cuon-chan-dot-o-thai-binh-he-lo-cuoc-doi-bat-hanh-cua-nguoi-vo-tre-20191115214655456.chn


đốt xác

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.