Chủ resort chặt lưới bóng chuyền của khách Tây: Chưa tìm ra nhóm khách để xin lỗi

Người chặt lưới bóng chuyền của khách Tây cho rằng, resort của bà được đồng ý cho sử dụng bãi biển trực thuộc quản lý của The Beach.

Người chặt lưới bóng chuyền của khách Tây cho rằng, resort của bà được đồng ý cho sử dụng bãi biển trực thuộc quản lý của The Beach.

Chủ resort chặt lưới bóng chuyền của khách Tây: Chưa tìm ra nhóm khách để xin lỗi-1

Hình ảnh từ clip sự việc.

Hôm nay 4/1, Sở VHTT&Du lịch Bình Thuận thông tin với Pháp luật TP.HCM, sau hơn 2 ngày tìm kiếm, tổ công tác của Sở chưa tìm thấy nhóm du khách bị bà chủ resort Unique Muine Vũ Kim Hương cầm dao chặt lưới bóng chuyền trên bãi biển.

Phía Sở cho hay, việc tìm nhóm khách Tây để bà resort Unique Muine gửi lời xin lỗi tới họ. Sự việc này ảnh hưởng tới du lịch Mũi Né nói riêng và Bình Thuận nói chung, Sở đã cử người làm việc với bà Kim Hương.

Nguồn trên đăng tải văn bản có chữ ký của bà Hương, gửi UBND tỉnh Bình Thuận, Sở VHTT&DL Bình Thuận và Hiệp hội Du lịch tỉnh này, trình bày rõ quanh clip chặt lưới bóng chuyền của nhóm khách nước ngoài.

Theo trình bày, nhóm người nước ngoài không phải khách của resort bà Hương hay các khu nghỉ dưỡng lân cận. Họ thường xuyên vào resort của bà Hương để ra biển cùng với hoạt động của họ, gây phiền hà cho khách của bà Hương liên quan đến an toàn và an ninh khu nghỉ dưỡng ra bãi biển.

Bà cho biết, trong khi xây dựng thì The Beach cho phép resort của bà sử dụng bãi biển trực thuộc quản lý của The Beach, hàng ngày nhân viên resort dọn dẹp rác sạch sẽ ở khu vực này. Sáng 30/12/2018, nhóm người dạy diều giăng lưới đánh bóng chuyền tại bãi biển của The Beach.

"Do chơi bóng nên tiếng la hét gây ồn ào, sợ có thể bóng văng trúng du khách và bụi làm phiền khách du lịch đang nằm nghỉ ngơi và lưu trú ở bãi biển Unique rất cần tĩnh dưỡng yên lặng. Unique đã nhiều lần yêu cầu nhóm khách di dời và 1 lần gỡ lưới xuống, có camera ghi lại cảnh chúng tôi trả lưới cho du khách. Sau đó nhóm này chăng lướii qua bãi của resort khác", bà Hương viết.

Cũng theo bà Hương, trước đó hôm 29/12/2019, nhóm khách trên giăng lưới tại bãi biển Sao Biển và cũng bị gỡ xuống. Sáng 30/12/2019, nhóm giăng lưới bóng chuyền tại bãi biển The Beach rất gần với khách của resort Unique đang phơi nắng, đọc sách tại đó.

Chủ resort chặt lưới bóng chuyền của khách Tây: Chưa tìm ra nhóm khách để xin lỗi-2

"Vì quá nóng giận nên tôi yêu cầu nhân viên bảo vệ đem dao ra cắt dây dù dùng để chăng lưới đánh bóng, rồi mang lưới vào The Beach. Thấy tôi ôm lưới đi họ đã đem theo cây tre lớn đi theo đòi hành hung. Hình ảnh đăng trên mạng chỉ đăng đoạn tôi chặt lưới", bà trình bày.

Nữ chủ resort thừa nhận khi nóng giận đã gây nên hình ảnh không đẹp trước mắt du khách, ảnh hưởng đến du lịch của tỉnh.

Bà Hương mong phía Sở và Hiệp hội du lịch tỉnh làm cầu nối giúp bà gặp lại nhóm khách Tây để ngồi lại với nhau, đồng thời trực tiếp xin lỗi, cũng như hiểu hơn về việc chơi bóng trên bãi biển ảnh hưởng đến khách nghỉ ngơi.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


resort

khách Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.