Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Xác định được nghi phạm qua chiếc áo khoác đẫm máu ở hiện trường

Mặc dù đã xác định được nghi phạm trong vụ việc, tuy nhiên người này đã treo cổ tự vẫn

Mặc dù đã xác định được nghi phạm trong vụ việc, tuy nhiên người này đã treo cổ tự vẫn, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra theo đúng quy định.

Ngày 25/1, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc cô Vi Thị H. (47 tuổi, trú tại xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) hiệu phó trường tiểu học Võ Lao và con gái là Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) tử vong tại nhà riêng xảy ra ở xã Võ Lao ngày 24/1.

Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Xác định được nghi phạm qua chiếc áo khoác đẫm máu ở hiện trường-1
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, hai nạn nhân tử vong vì bị nhiều nhát dao chém chí mạng. Hiện trường còn lưu lại một cái áo khoác nam đẫm máu. Nghi chiếc áo là của hung thủ để lại, công an đã tích cực điều tra.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, bước đầu đã xác định được chủ nhân chiếc áo là Nguyễn H., trú xã Quảng Nạp, huyện Thanh Ba, tuy nhiên người này đã tự tử vào ngày 24/1 tại nhà riêng.

Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Xác định được nghi phạm qua chiếc áo khoác đẫm máu ở hiện trường-2
Chiếc chăn nghi của nghi phạm đã đắp.

Nhiều người dân địa phương cho biết cô H. và nghi phạm có mối quan hệ tình cảm với nhau đã một thời gian. 10 năm trước chồng cô H. đã tự tử, kể từ đó người này sống một mình nuôi con. Về phía nghi phạm, người này không có nghề nghiệp ổn định, tuy nhiên là người hiền lành, gia đình có hai con, tuy nhiên vợ chồng cũng đã ly thân từ 7 năm trước.

Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Xác định được nghi phạm qua chiếc áo khoác đẫm máu ở hiện trường-3
Nhà nghi phạm cũng đang tổ chức tang lễ.

Trước đó, trưa 24/1, khi đến nhà hỏi thăm, nhiều người tá hỏa khi phát hiện mẹ con cô H. tử vong trên vũng máu ở trong nhà. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra. Vì vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, hiện cơ quan chức năng vẫn tích cực điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


tử vong

giết người

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.